โฟมล้าง 7 ตัว จัดว่าเด็ดสุดในชั่วโมงนี้

อ่าน 14,845

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด ชั่วโมงนี้จะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนที่ดีที่สุดสำหรับสาว ๆ เรารวบรวมมาไว้ให้คุณกันแล้วค่ะ

ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ จนทำให้สาว ๆ หลายคนเกิดปัญหา เนื่องจากไม่รู้ว่าตัวเองควรจะใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี เพราะใคร ๆ ก็บอกต่อกันมาว่ายี่ห้อนั้นดี ยี่ห้อนี้ดี แต่สุดท้ายแล้วก็ยังตัดสินใจเลือกไม่ถูกอยู่ดี ทั้งนี้เพื่อช่วยให้คุณสาว ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น วันนี้เรามีรีวิวโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณสาว ๆ มาฝากกันแล้วค่ะ รับรองว่า 7 ตัวนี้แหละ มีไว้ใช้ ถูกใจแน่นอน

ภาพจาก cetaphil.com

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

เป็นโฟมล้างหน้าตัวหนึ่งที่ใช้ดีมาก ๆ จนสาว ๆ ต้องบอกต่อกันแบบปากต่อปาก สำหรับตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ไปจนถึงผิวมันก็จัดการได้อยู่หมัด โดยรวมแล้วถือว่าดี เป็นอีกตัวที่น่าลองเลยค่ะ

ภาพจาก shiseido.co.jp

Shiseido Perfect Whip

อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่สาว ๆ ใช้แล้วต้องมีหลอดที่สองที่สามตามมา เพราะตัวนี้เรียกได้ว่าล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เวลาล้างจะรู้สึกสบายเพราะเป็นโฟมแบบนุ่ม ๆ ทั้งนี้ยังช่วยจัดการความมันบนใบหน้าได้ดี และช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย

ภาพจาก biorethailand.com

Biore 2 in 1 Makeup Remover Foam

โฟมล้างหน้าตัวนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำค่ะ เพราะหลอดนี้หลอดเดียวสามารถล้างเครื่องสำอางได้พร้อม ๆ กับทำความสะอาดใบหน้า เรียกได้ว่าล้างความมัน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้หมดจด ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วยค่ะ

ภาพจาก acnes.com.sg

Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวใช้ตัวนี้แล้วจะต้องหลงรัก เพราะโฟมตัวนี้ล้างหน้าได้สะอาดมาก ๆ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าสิวยุบลง และค่อย ๆ หายไป แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่น หน้าไม่มัน ไม่แห้งตึง สรุปแล้วคือดีงาม เป็นอีกหนึ่งตัวที่จัดอยู่ในโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดได้แบบไม่ต้องสงสัยเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smooth-E Thailand

Smooth E White Babyface Foam

อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่สาว ๆ เลิฟ เพราะหลังล้างหน้าแล้วจะรู้สึกว่าหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง เนื้อโฟมตัวนี้จะเป็นแบบไม่มีฟอง ดังนั้นใช้บ่อย ๆ จะรู้สึกว่าสิวลดลง หน้าขาวขึ้น รวมถึงริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะจางลง ถึงแม้จะเป็นผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก We Love Hada Labo

Hada Labo Softening & Whitening Face Wash

สำหรับโฟมล้างหน้าตัวนี้ใครใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วรู้สึกสะอาด แถมยังรู้สึกสนุก เพราะเนื้อโฟมจะเป็นแบบนุ่ม ๆ ตีแล้วจะเป็นฟอง เวลาล้างหน้าจะรู้สึกนุ่ม ๆ สบาย ๆ หน้าไม่แห้งตึง ที่สำคัญยังช่วยลดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และยังช่วยทำให้หน้าดูขาวขึ้นด้วย

ภาพจาก neutrogena.com.au

Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดใบหน้าได้ดีมาก ๆ สำหรับตัวนี้เหมาะที่สุดสำหรับคนหน้ามันค่ะ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ที่สำคัญสิวจะค่อย ๆ ลดลง เชื่อว่าใครได้ลองใช้ต้องมีหลอดต่อ ๆ ไปตามมาแน่นอน

หมดปัญหาการเลือกโฟมล้างหน้าให้กับตัวเองกันไปแล้ว คราวนี้คุณสาว ๆ ก็ไม่ต้องปวดหัวกับการเลือกใช้โฟมล้างหน้ากันอีกต่อไป เพราะทั้งหมดนี้แหละ คือโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด เอ้า ! รู้แบบนี้แล้วจะช้ากันอยู่ทำไมล่ะคะ รีบไปสอยมาไว้ในกรุกันเลยดีกว่า



บทความแนะนำ


ความเชื่อข่าวบันเทิงชยพลปอนด์สุจิราลูกสาวนุ้ยผู้หญิงความสวยความงามดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก