จัดว่าเด็ด ร้านหอมปลาเผา อาหารไทยอีสาน-จุ่มแซ่บ อร่อยมาก

อ่าน 3,454

ร้านหอมปลาเผา อาหารไทยอีสาน-จุ่มแซ่บ รสเด็ด ตั้งอยู่ภายใน ซอย รัชดา 18 ตรงแยก 20 มิถุนาหรือแยกวัดใจ ความเป็นมาของร้านหอมปลาเผานั้น เกิดจากความชอบและความรักในการทำอาหารของทางเจ้าของร้าน คือ คุณแม่อัญ นันท์นภัส จูงพล ซึ่งมักจะทำอาหารให้ครอบครัวทานเป็นประจำ ทำให้เกิดความคิดที่อยากจะเปิดร้านอาหารของตัวเอง เพื่อให้ทุกคนได้ทานอาหารที่อร่อยในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง จึงได้เกิดเป็นร้านหอมปลาเผาขึ้น

ภายในร้านหอมปลาเผา ออกแบบโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ เฟอนิเจอร์ไม้ต่างๆ รวมถึงของตกแต่งที่เป็นของพื้นเมือง เช่น หวาย ผ้าขาวม้า กระติ๊บ ฯลฯ ที่ถูกเลือกสรรค์มาตกแต่ง ให้สวยงาม จนออกมาเป็นลักษณะ ร้านอาหารอีสานสไตล์โมเดิร์น หากได้ลองแวะมา คุณจะรู้สึกได้ว่าบรรยากาศของที่นี่จะดู โปร่ง โล่ง สบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหาร นอกจากบรรยากาศแล้ว ทางร้านยังเน้นการบริการที่อบอุ่น น่าประทับใจ ไม่แพ้กัน

จุดเด่นที่สุดของทางร้าน คงหนีไม่พัน อาหารไทยอีสานรสชาติแซ่บ ถูกใจ ซึ่งเคล็บลับความอร่อยของร้าน อยู่ที่ การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี สด ใหม่ อยู่เสมอ รวมไปถึงความเอาใจใส่ในการทำอาหารทุกเมนู

การเดินทางมาที่ร้านหอมปลาเผา สามารถขับรถส่วนตัว เข้ามายังซอย รัชดา 18 ตรงไปจนถึงแยก 20 มิถุนา แล้วเลี้ยวซ้าย ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ หรือ สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงที่สถานีสุทธิสาร ทางออก 3 อาคารเมืองไทยภัทร ได้เช่นกัน

ร้านหอมปลาเผา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.30 น.ทางร้านมีบริการที่จอดรถ สำรองโต๊ะได้ที่ 089-893-2735



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงการแต่งหน้าการศึกษาสำคัญการเรียนทำคะแนนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก