พะแพงAF พาเที่ยว สวนผึ้ง บอกได้คำเดียวว่าฟินมากอ่ะ

อ่าน 12,685

อยู่เมืองกรุงมองไปทางไหนก็มีแต่ตึกรามบ้านช่อง หันซ้ายก็เจอรถ หันขวาก็เจอรถ วิ่งกันให้ขวักไขว่ไปหมด มลพิษก็เยอะ ถ้าได้หนีไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ซักวันสองวันก็คงจะดี งานนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอยู่ละก็? สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเยือน ที่ใช้เวลาเดินทางไป สวนผึ้ง เพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงที่หมาย แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เอ้า! พูดแล้วจะหาว่าคุย วันนี้ทางเรามีคำยืนยันจากสาวสวยสุดแนว พะแพง ศุภรดา มาแชร์ความประทับใจว่า

?จริงๆ สถานที่ท่องเที่ยวในบ้านเรามีเยอะมาก แต่ถ้าจะให้แนะนำแพงอยากแนะนำที่ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีนี่เองไม่ไกลมาก ที่นี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ มีทั้ง น้ำตก ป่าไม้ ภูเขา มีธรรมชาติที่สมบรูณ์วิวสวย บรรยากาศดีๆ มันร่มรื่นเย็นสบาย เพราะปกติกแพงเป็นคนที่ชอบเที่ยวที่เป็นธรรมชาติอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นป่า เป็นเขา ชอบอะไรที่มีต้นไม้ๆ มีเสียงนกร้อง ชอบน้ำตกอะไรแบบนี้ พอเราได้ไปแล้วรู้สึกสดชื่น แพงว่ามันเหมาะสำหรับการไปพักผ่อนมาก ใครที่ยังไม่เคยไปก็อยากให้ลองไปซักครั้งค่ะ?



บทความแนะนำ


ผักผลไม้ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวณัฏฐพัชรปุยฝ้ายข่าวดาราวันนี้อาหารกันแดดอาหารเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก