ร้าน ตำเย็น อาหารอีสานแซ่บนัวด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย

อ่าน 13,863

ร้าน ตำเย็น ที่จะขอแนะนำ คือร้านอาหารอีสานมิติใหม่ ที่ได้ทำการตกแต่งร้านด้วยสไตล์โมเดิร์นแบบดิบๆ เหมาะกับวัยรุ่นและคนทำงานทั่วไป ด้วยสโลแกนประจำร้าน แซ่บจริง เย็นจริง ซึ่งเจ้าของร้านได้จัดตกแต่งด้วยไอเดียอันบรรเจิด ให้เกิดความน่ารักน่าสนใจ พร้อมกับสอดแทรกมุขเล็กๆน้อยๆ สะกิดใจลูกค้า เพื่อให้อยากเข้ามาลิ้มลองเมนูสุดแซ่บกันนะครับ

ถึงแม้ทางร้านจะมีขนาดเล็กๆ แต่ก็น่านั่งมากได้ด้วยบรรยากาศและการออกแบบตกแต่ง เป็นไอเดียของ คุณปอนด์ สุริยะ จันทร์วิภาสวงศ์ เจ้าของร้านผู้ผ่านประสบการณ์งานด้านครีเอทีฟ มาก่อน จึงทำให้มีลูกเล่นน่ารักๆ ให้กับคุณลูกค้าได้เห็น ลูกค้าจะได้ผ่อนคลายและเพื่อความเป็นกันเอง ซึ่งทางร้านยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าอยู่เสมอๆด้วยนะ ซึ่งก็ควรจะโทรสอบถามกันก่อนล่วงหน้านะครับ

คุณปอนด์เจ้าของร้าน ได้เสริมเพิ่มเติมว่า ทางร้านได้หยิบเอาลูกเล่นภาพวาด icon บนกระจก ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของทางร้าน ที่หนุ่มๆสาวๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับการไปโพสต์ท่าถ่ายรูปเพื่อนำไปลงบน Facebook และยังมีโปรโมชั่นเพื่อรับส่วนค่าลดอาหาร จากทางร้านอีกด้วย ไม่เลวจริงๆ โปรโมชั่นนี้ ได้ทั้งความสนุก ,สบายกระเป๋าได้อีกด้วย ทั้งนี้ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://th-th.facebook.com/Tumyen กันนะครับ

ส้มตำสุดพิเศษ นั่นคือเมนู ?ส้มตำอลาสก้าปูม้าสด? ที่จะทำให้คุณ แซ่บ นัว และเย็นจี๊ดใจในคำเดียวกัน เมนูนี้ต้องขอย้ำครับว่า ไม่ลองก็เหมือนมาไม่ถึงร้าน ?ตำเย็น? ซึ่งจานใส่ส้มตำจะทำให้มีลักษณะเหมือนกับฐานปล่อยยานอวกาศ แล้วเสิร์ฟพร้อมกับใส่น้ำแข็งแห้งไว้ข้างใต้ ก็เลยเหมือนกับยานอวกาศกำลังบินขึ้นฟ้าเป็นเมนูที่ดูอลังการงานสร้างมากๆเลยนะครับ และที่ไม่ว่าใครๆที่มาร้านนี้ ก็ไม่พลาดที่สั่งแน่นอนครับ

ส้มตำเนี่ย จะว่าทำง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยากนะครับ แต่สิ่งหนึ่งที่นอกเหนือจากการใส่ใจลงไปในครกด้วย นั่นคือ วัตถุดิบที่จะต้องเป็นของแท้เท่านั้น ผมเพิ่งทราบตอนทำร้าน ?ตำเย็น? นี่ล่ะครับ ว่าน้ำตาลปี๊ป ก็มีแท้และเทียมด้วย

ร้านตำเย็นใช้แต่ของดีมีคุณภาพครับ?รวมไปถึง มะนาวแท้ๆ ที่ราคาค่อนข้างสูง มีถูกบ้างเป็นบางช่วง ก็จำเป็นต้องใช้เหมือนกัน น้ำปลา ก็ต้องทิพรสเท่านั้น ?

สิ่งเหล่านี้ ล้วนทำให้ ผู้ชายหน้าตาบ้านๆอย่างผม ตำส้มตำได้อร่อย ไม่แพ้คนอีสานแท้ๆเลยล่ะครับ

ตอนนี้ ตำเย็น กำลังทยอยเพิ่มเมนูใหม่ๆอยู่นะครับ นอกเหนือจากเมนูใหม่ๆ เช่น

? ตำอลาสก้าข้าวโพดไข่เค็ม

? เนื้อแดดเดียว หมูแดดเดียวเบรคแตก

? ลาบวุ้นเส้น

? ต้มยำกุ้ง

? ตับหวานล้านนา

? เนื้อย่างจิ้มแจ่ว

? ไก่ทอดราดซอสเขียวหวาน

ที่ตั้งร้านตำเย็น อยู่ซอยสุขุมวิท101/1 ด้านซ้ายมือภายในโครงการ Di Wavery Community Mall ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืนแล้วครับ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 08-1552-2283, 0-2747-7773? แซ่บนัวตัวจริง



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดทำลายธนาคารลีกแชมเปี้ยนส์essenceพังธนาคารสกินแคร์น้ำตบหน้าข่าวกีฬาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก