มาชิมไอศกรีมเลิศรสที่ ร้านนี้ Emack & Bolio?s

อ่าน 10,019

ใครอยากมีรูปสวยๆ ไว้สำหรับขึ้นไอจีต้องร้านนี้ Emack & Bolio?s เมื่อวานไปทำงานที่ CentralWorld มาและได้สะดุดตากับผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา เพราะในมือนั้นมีหลายคนที่ถือ ไอศกรีม รูปทรงน่ารัก เช้าวันนี้เลยมาหาข้อมูลกันนิดหน่อย (ก็อยากรู้อ่ะนะ) คำตอบคือไอศกรีม ที่เราเห็นนั้นมาจากร้าน ?อีแม็กแอนด์โบลิโอส์ (Emack & Bolio?s)? เป็นร้านใหม่ที่เพิ่งมาเปิดตั้งอยู่ที่ CentralWorld นั่นเอง

สำหรับประวัติเบื้องต้นนั้น อีแม็กแอนด์โบลิโอส์ กำเนิดขึ้นครั้งแรกในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐ เมื่อปี 1975 **และที่สำคัญคนที่นำเข้ามาขายเป็นคนไทยนะครับ เป็นสาวไทย พร้อมสามีชาวอเมริกัน มาร้านนี้ไม่ผิดหวัง และที่สำคัญคุณได้ภาพสำหรับโพส Instagram แบบสวยๆ ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน Chunk o? funk & Chocolate moose on top Oreo marshmallow cone. เข้มข้นเกินบรรยาย

เป็นยังไงกันบ้าง..แค่เห็นภาพที่ทางเราไปเสาะหามาฝากกัน เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังหาทางไปร้าน อีแม็กแอนด์โบลิโอส์ (Emack & Bolio?s) แน่นอนจริงๆ ไปไม่อยากหรอก ร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ ตัวร้านหาไม่ยากครับ ของแบบนี้ต้องไปลอง!!

อ่อ..ร้านเปิดตามเวลาเปิดปิดห้าง เวลา 10.00-22.00 น.



บทความแนะนำ


Lao)เรื่องลาว(Reungชีวิตคู่ที่กินการจีบชุดเจ้าสาวเทคนิคเลือกชุดเจ้าสาวเจ้าสาวความรักร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก