5 สไตล์แมทช์ รองเท้าบูท ของ ดาราสาว

อ่าน 12,295

?รองเท้าบูท?อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว หรือถึงแม้อากาศบ้านเราจะร้อนแสนร้อนไม่เหมาะกับการใส่รองเท้าบูทก็เถอะ แต่ถ้าอยากเก๋ อยากชิคเชื่อว่าสาวๆ จะตัดเรื่องความร้อนไปเลย ยิ่งถ้ารู้จักหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ลงตัวล่ะ ก็รับรองเก๋อย่าบอกใคร และเพื่อให้เป็นไอเดียสำหรับสาวๆ ที่อยากจะใส่รองเท้าบูทเราเลยรวม 5 อันดับสาวสุดแนวที่หยิบบูทมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้ลงตัวใครอยากแต่งตามสาวคนไหนก็ลองดูนะจ๊ะ

1.ยิปโซ อริย์กันตาสาวคนนี้ต้องบอกว่ามีแนวทาง และสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน วันนี้เธอเลือกหยิบรองเท้าบูทแนวทหารแบบแมนๆ มาแมทกับกระโปรงที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิง อาจดูคอนทราสท์กันนิดๆ แต่แมทช์กันแล้วลงตัวที่สุด

2. แพรี่พาย อมตาเมคอัพไอดอลชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าการแต่งตัวเธอไม่ธรรมดา เปลี่ยนไปได้ทุกแนว ทุกสไตล์ อย่างชุดนี้ที่ดูหวานๆ ด้วยกระโปรง แต่ก็ได้รองเท้าบูทแบบแมนๆ สีแดงเลือดหมูมาเบรคไม่ให้หวานจนเกินไปแต่ให้ลุคสดใสน่ารัก

3. แพตตี้ อังศุมาลินมากับสไตล์มิกแอนด์แมทช์แบบไม่หวานมาก หยิบรองเท้าบูทหุ้มข้อสีดำส้นสูงแบบมีเชือกผูกข้างหน้า และแอบเก๋ตรงมีซิปด้านข้างมาใส่ก็ดูชิคๆ ไปอีกแบบ แถมยังดูทะมัดทะแมงด้วย

4. ยิปซี คีรติต้องบอกเลยว่าพักหลังมานี้เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ มาก ซึ่งชุดนี้ก็เช่นกัน ที่มากับเสื้อครอปใส่คู่กับกางเกงรัดรูป แต่สงสัยสาวยิปซีกลัวจะเซ็กซี่เกินไปเลยหยิบบูทหุ้มข้อสีดำเรียบๆ มีส้นนิดๆ มาใส่ก็เก๋ไปอีกแบบนะเนี่ย

5. ดาร์ลิ่ง อารดาสาวน่ารักใสๆ สไตล์คาวาอิ ซึ่งชุดนี้ก็มาแนวน่ารักๆ ราวกับสาวญี่ปุ่นถึงแม้จะหยิบรองเท้าบูทมาใส่ แต่ก็เป็นรองเท้าที่แอบหวานตรงระบายลูกไม้ที่ข้อเท้า แหมๆ ไม่ทิ้งคอนเซ็ปท์สาวหวานจริงๆ



บทความแนะนำ


ท้องฟ้าช้างป่าทำร้ายเขาอ่างฤาไนถ่ายภาพวันอังคารวันพฤหัสบดีวันเสาร์วันอาทิตย์วันจันทร์วันพุธวันศุกร์ข่าวล่าสุดฟ้าแลบสายฟ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก