รองเท้า converse ใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูเท่ห์

อ่าน 4,273

เป็นไอเทมที่คลาสิคตลอดกาลจริงๆ สำหรับ รองเท้าผ้าใบ Converse ไม่ว่าใครก็หยิบมาใส่กันได้ รวมไปถึงสาวๆหลายคนก็ถูกใจและหลงใหลกับรองท้าผ้าใบ converseด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคเท่ๆ เซอร์ๆ ไม่หวานจ๋าเป็นผู้หญิงเรียบร้อยก็หยิบไอเทมอย่างรองเท้าผ้าใบ Converse มามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าได้เลยรับรองว่าชนะเริ่ด เท่ระเบิด แถมทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้นด้วยเช่นสาวๆ 6 คนที่เราเก็บมาฝาก

1.แมท ภีรนีย์ หยิบ รองเท้าผ้าใบ Converse มาแมทกับเสื้อคอเต๋าคู่กางเกงยีนส์ขาบานเป็นลุคเท่ๆสไตล์นางเอกแมท

2. แซมมี่ ปัณฑิตา มากับเดรสสายเดี่ยวของ Himandher ดูลุคเปรี้ยวเซ็กซี่ แต่พอหยิบ รองเท้าผ้าใบ Converse มาแมทด้วยก็ได้ลุคสาวเซ็กซี่ขี้เล่นแสนซนไปอีกลุค

3. อาย กมลเนตร สาวที่มีสไตล์การแต่งตัวแนวๆ อีกคน ชุดนี้เลือกเดรสแขนยาวคอปก แล้วขาดไม่ได้กับรองเท้าผ้าใบ Converse หุ้มข้อสีเขียวทั้งดูเท่และน่ารัก

4. ณิชา ณัฏฐณิชา มินิสเกิร์ตที่ให้ฟีลน่ารักๆ สไตล์ผู้หญิง แต่พอมีรองเท้าผ้าใบ Converse เข้ามาแมทด้วยช่วยให้ทำอะไรได้คล่องแคล่ว ทะมัดทะแมงแบบสาวณิชานี่เลย

5. พิม พิมประภา เสื้อสไตล์หวานๆ พอหยิบมามิกซ์แอนด์แมทกับกางเกงยีนส์ และไอเทมสุดคลาสิคอย่างรองเท้าผ้าใบ Converse สีขาวนี่ช่วยเบรคหน้าหวานๆ และสไตล์สาวหวานของนู๋พิมได้เลย

6.หนูจ๋า อชิรญาณ์ สาวกเด็กแนวอีกคน ลุคนี้มาสไตล์สปอร์ต เท่ๆอย่างมีสไตล์เลยทีเดียว



บทความแนะนำ


ร้านอาหารขอนแก่นโจรร้านตามสั่งพากินถ่ายแบบมาดามแป้งข่าวแปลกข่าวบันเทิงแนะนำร้านเด็ดจังหวัดขอนแก่นข่าวล่าสุดนวลพรรณล่ำซ่ำที่กินร้านอร่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก