รีวิว Maybelline Vivid Matte ลิปจิ้มจุ่มสีเจ็บๆ

อ่าน 6,012

ซื้อให้ตายกันไปข้างสำหรับงานลิปจิ้มจุ่มทั้งแมทและไม่แมท ที่ขยันออกมายั่วกิเลสให้ซื้อตามจนกระเป๋ารั่วไปแล้วค่าาา >.< แต่ในเมื่องานถูกและน่าสอยยังคงออกมายั่วใจกันต่อเนื่องเราก็ยังจะเอามาแนะนำสาวๆ Ladyissue ให้ใจสั่นไปด้วยกัน 5555 วันนี้เป็นคิวของ Maybelline Vivid Matte Liquid ลิปจิ้มจุ่มสีเจ็บๆ ที่มีมาให้เลือกจุใจ!!

โดยบล็อก linerglittergloss รีวิวเอาไว้ว่า ปกติลิปจิ้มจุ่มแมทมักจะแห้งและติดไปกับปาก จนบางทีก็แอบแห้งเกินไปหน่อย แต่ Maybelline Vivid Matte Liquid เมื่อทาลงไปแล้วจะได้สีสวยชัด และติดทน แต่ไม่ทำให้ปากแห้งเกินไป อารมณ์แบบกึ่งแมทมากกว่า โดยจะมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 สี คือ Nude Thrill, Nude Flush, Pink Charge, Electric Pink, Rebel Red, Fuchsia Ecstasy, Berry Boost, Possessed Plum, Vivid Violet, Orange Shot

แท่งลิปเป็นสี่เหลี่ยมใสๆ มองเห็นสีลิปด้านใน พร้อมลายสกรีนน่ารักๆ บอกชื่อรุ่นเอาไว้ เมื่อเปิดออกมาจะเจอพู่กันฟองน้ำสำหรับทาปาก ซึ่งค่อนข้างเรียวและแบน สามารถทาได้ทั้งสองด้าน ส่วนใครที่มองหาลิปแมทสนิทเป๊ะเว่อร์อาจจะต้องข้ามไป เพราะลิปจิ้มจุ่มตัวนี้จะออกกึ่งแมท คล้ายๆ เนื้อ Sheen ที่มีความวาวนิดๆ แต่ไม่ถึงกับวาวแบบลิปกลอส ได้อารมณ์แบบสาวสุขภาพดี ปากไม่แห้งแตก ประมาณนั้นค่ะ

ใครสนใจก็ลองไปหาดูได้ที่เคาน์เตอร์ Maybelline นะคะ ราคาประมาณ 299 บาทค่ะ ^^

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก linerglittergloss, misswhoeveryouare



บทความแนะนำ


ฆ่าตัวตายนครศรีธรรมราชฆ่ายกครัวน้ำเปล่าน้ำผลไม้สดไวน์แดงผูกคอตายคำพูดหยาบคายคลั่งไคล้แฟนเก่าวางยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก