ไรอัน เรย์โนลด์ เตรียมเจรจาเพิ่มค่าตัว Deadpool 2

อ่าน 13,847

ไรอัน เรย์โนลด์ เตรียมทบทวนสัญญากับ 20th Century Fox เกี่ยวกับค่าตอบแทนที่เขาจะได้รับใน Deadpool 2 หลังจากหนังภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างสูง

ความแรงของหนัง Deadpool ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกเกิน 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ ทำให้หลายคนคาดหวังว่าการกลับมาของ Deadpool จะมีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับทีมงานและนักแสดงนำอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) ที่คาดหวังว่าค่าตอบแทนของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นตามความสำเร็จของหนังภาคแรก โดยเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า WME ซึ่งเป็นตัวแทนของพระเอก ไรอัน เรย์โนลด์ เตรียมทบทวนสัญญากับค่าย 20th Century Fox เกี่ยวกับการร่วมงานในโปรเจคท์ Deadpool 2 โดยหนึ่งในประเด็นที่จะถูกพิจารณาคือ การทบทวนค่าตอบแทนของเขาในหนังภาคถัดไป

Deapool 2

ไรอัน เรย์โนลด์ รับค่าเหนื่อยเป็นจำนวน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการควบตำแหน่งดารานำและโปรดิวเซอร์ใน Deadpool แต่ถ้าหากรวมส่วนแบ่งที่เขาได้รับจากกำไรบน Box Office จะทำให้เขาได้รับเงินจากหนังเรื่องนี้กว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือมากกว่านั้นหากหนังทำเงินทะลุ 800 ล้านจากทั่วโลก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องเข้าใจได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องเกิดคาดหลังจาก ไรอัน เรย์โนลด์ ผิดหวังจากการสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ กรีนแลนเทิร์น ที่ล่มไม่เป็นท่า ด้านผู้กำกับของเรื่องอย่าง ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) ยังไม่ยืนยันว่าจะกลับมารับหน้าที่เดิมในภาค 2 หรือไม่ โดยภาคที่ผ่านมาเขาได้รับค่าตัว 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นราคามาตรฐานสำหรับผู้กำกับหน้าใหม่ที่เพิ่งร่วมงานกับสตูดิโอ อย่างไรก็ตามเขาจะได้รับส่วนแบ่งจากหนังเช่นเดียวกับ ไรอัน เรย์โนลด์

แต่ไม่ว่าหนัง Deadpool จะทำรายได้มหาศาลขนาดไหน แต่การกลับมาของ Deadpool 2 อาจไม่หวือหวาอย่างที่หลายคนคาดคิด เพราะหนึ่งในทีมเขียนบทอย่าง เร็ทท์ รีส (Rhett Reese) ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ต้องการให้ Deadpool 2 ทุ่มทุนสร้างสูงเกินไป เพราะความเป็น เดดพูล ไม่จำเป็นต้องอาศัยฉากแอ็คชั่นสุดอลังการเหมือนหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่น ๆ ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่ารายละเอียดโดยรวมของ Deadpool 2 จะได้ข้อสรุปอย่างไร



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวข่าวล่าสุดช้างแก่งกระจานท่องเที่ยวช้างตายแขม่วท้องการขับถ่ายรับประทานอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก