10 ผลไม้ที่ทำให้ผิวขาว!

อ่าน 8,282

จะชวนไปกินผลไม้อร่อยๆ แบบที่สาวๆก็ได้ประโยชน์เป็นผิวขาวๆ กลับมาด้วย อ่ะๆ ถึงจะได้ผลช้า กว่าจะขาว แต่ก็ได้ผลนะคะ อย่าดูถูกผลไม้เหล่านี้ เลยจริงๆเชียว เพราะอยากขาว ไม่ยาก! แต่ขาวให้ปลอดภัน ยากนะคะ >_< ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปชม 10 สุดยอดผลไม้ หาทานง่ายในเมืองไทย ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ขาวสุขภาพดีกันดีกว่าค่ะ ^0^

กล้วย

กล้วยมีมอยเจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติอยู่ ทำให้ผิวพรรณสดใส การทานกล้วยเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายมากขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ กล้วยยังช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ลดน้ำหนักได้ด้วยนะคะ

ส้ม

ผลไม้ยอดนิยม ที่มีวิตามินซีต่อลูกเยอะมากๆ >_< วิตามินซีเนี่ย จะช่วยหยุดเม็ดสี ไม่ให้หมองคล้ำ ทำให้เม็ดสีที่ขึ้นใหม่ขาวขึ้นนะคะ ดังนั้น การทานผลไม้ที่มีวิตามินซี จะช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริงๆค่ะ

ฝรั่ง

ผลไม้วิตามินซีสูงงงง ทานเป็นประจำช่วยให้ผิวขาวแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นด้วยน้า

แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ล มีสารอาหารและวิตามิน ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดูมีสุขภาพดี และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายให้ผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวสวยแบบง่ายๆเลยค่า

สตอเบอรี่

แหล่งรวมสารพัดวิตามิน โดยเฉพาะผลไม่ในตระกูลเบอร์รี่ที่ช่วยเรื่องผิวขาวกันทุกอย่างเลย สตอเบอร์รี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ทานเป็นประจำ วิตามินซีในสตอเบแร์รี่ นอกจากจะช่วยให้ขาวแล้ว ยังช่วย ให้ผิวเรียบเนียน ไม่หย่อนคล้อยด้วยน้า

มะละกอ

มีทั้งวิตามินเอ และวิตามินซี ทานเป็นประจำจะช่วยให้สีผิวขาวสม่ำเสมอทั่วทั้งตัวค่ะ

สับปะรด

วิตามินซีในสับปะรด จะช่วยให้ผิวที่ขึ้นใหม่มีความกระจ่างใสขึ้น รสชาติก็อร่อยด้วยน้า

มะเขือเทศ

วิตามินเอสูงสุดๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยังช่วยให้ผิวขึ้นใหม่มีความเรียบเนียนด้วยนะคะ ทานสดก็อร่อย หลายคนก็ชอบแบบจิ้มพริกเกลือก็มี แล้วแต่ชอบเลยค่ะ

มะนาว

วิตามินซีล้นเหลือ ไม่ต้องทานทั้งลูกนะคะ แค่บีบน้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่า ก็ได้วิตามินซีเต็มๆแล้วค่า

แตงโม

มีกลูต้าไธโอน ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวขึ้นใหม่ มีความกระจ่างใสมากขึ้นค่า

ขาวตามธรรมชาติ จะค่อนข้างเห็นผลช้าสักหน่อยนะคะ แต่ถ้าอยากขาวอย่างปลอดภัย วิธีการกินเอาสารอาหารดีเข้าไป ช่วยได้เยอะจริงๆค่ะ ขาวแล้วก็อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่กันด้วยน้า จะได้สุขภาพแรงกันด้วยไง ^0^



บทความแนะนำ


smartphoneควบคุมน้ำหนักสาวโสดผู้ชายไม่มีแฟนสมาร์ทโฟนลดน้ำหนักGentalอาหารลดน้ำหนักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก