จัดไป! สูตรดูแลผมแห้งเสีย ให้กลับมามีน้ำหนัก

อ่าน 3,721

อากาศร้อนจะดึงเอาความชุ่มชื้นไป ไม่ใช่แค่จากผิวเท่านั้นนะคะ ความร้อนยังดึงความชุ่มชื้นจากเส้นผมไปด้วย ดังนั้นไม่แปลกเลยค่ะ หากสาวๆ กลับมาจากการเดินทางกลางแดด อย่างออกไปเที่ยวหรือกลับจากทำงาน แล้วเส้นผมจะแห้งกรอบ ไร้น้ำหนัก ผมเสียแตกปลาย

แต่ว่าสาวๆ ไม่ต้องนอยด์ไปน้า เรามีสูตรหมักผมคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมของสาวๆ มาฝากกันด้วย ^0^ ของในการทำก็หาได้ไม่ยากเลย ทำได้ ทำดี อยากรู้ว่าต้องใช้สูตรไหน ก็ต้องไปดูกันเลยค่า ^0^

สูตรดูแลผมแห้งเสีย

- น้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ- ไข่แดง ของไข่ไก่ 1 ฟอง

วิธีทำและวิธีใช้

ผสม ส่วนผสมทั้ง 2 ให้เข้ากันนะคะ ตีๆคนๆ ให้เป็นเนื้อเดียวกันเลย หลังจากนั้นสาวๆก็ไปเอาน้ำราดหัวให้เปียกหมาดๆนะคะ แล้วใช้มาสก์สูตรนี้ลูบให้ทั่วเส้นผม เพื่อให้ได้ผลดีมากขึ้น ใช้ปลายนิ้ว นวดๆกับหนังศรีษะไปด้วยนะคะ แล้วหาหมวกมาคลุมทิ้งไว้ 2 ชั่วโมง จะดูซีรี่ย์หรือเล่นเกม เล่นเฟสไปด้วนระหว่างรอก็ได้น้า พอครบ 2 ชั่วโมงแล้ว ก็ไปสระผมตามปกติเลยค่าทำได้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ผมยาวเร็วขึ้นด้วยนะคะ ^0^

น้ำมันมะพร้าวมีมอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติจะช่วยให้ผมแห้งเสีย กลับมามีความชุ่มชื่นนะคะ และโปรตีนจากไข่ไก่ ก็จะช่วยทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก สะบัดพริ้วๆ เลยค่า ฑรรมชาติสร้างสรรค์ความสวยความงามเพื่อสาวๆมาแล้ว หลังจากไปโดนแดดมา หรือผมแห้งเสียมากๆ ก็ใช้สูตรนี้กันได้เลยค่า



บทความแนะนำ


เต็นท์ลอยฟ้าที่เที่ยวเสื้อมหาวิทยาลัยทิปส์ท่องเที่ยวเสื้อยืดมหาวิทยาลัยน้ำเปล่าน้ำผลไม้สดไวน์แดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก