จัดเต็ม ! ไอรอนแมน ร่วมแจม Spider-Man: Homecoming

อ่าน 13,639

หนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming คือหนังเดี่ยวของ สไปเดอร์แมน ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Marvel กับ Sony Pictures และในเมื่อ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ได้มีบทบาทในหนังเรื่อง Captain America: Civil War จึงมีการคาดเดาต่าง ๆ นานาว่าฮีโร่คนไหนบ้างที่จะไปอยู่ในหนังของเขา จนกระทั่งล่าสุด 21 เมษายน 2016 เฟซบุ๊กทางการ Spider-Man ได้ออกมาประกาศว่า โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) คือซูเปอร์ฮีโร่ที่จะออกมาร่วมแจมในหนัง Spider-Man: Homecoming ประกบดาราหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เจ้าของบท สไปเดอร์แมน

ข่าวการปรากฏตัวของไอรอนแมนในหนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming ถูกบอกใบ้ออกมาเป็นระยะก่อนหน้านี้ประธานของ Marvel อย่าง เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ยืนยันว่าจะมีตัวละครอื่น ๆ ของ Marvel ร่วมแจมในหนังเรื่องนี้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในตัวอย่างและคลิปต่าง ๆ ที่ปล่อยมาจาก Captain America: Civil War ยังแสดงให้เห็นว่าสไปเดอร์แมนมักมีปฏิสัมพันธ์กับไอรอนแมนมากกว่าคนอื่น ๆ (อ่านข่าว: กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน อาจร่วมแจมหนังเดี่ยว Spider-Man)

แม้มีข่าวดีว่า โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ จะเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming แต่เว็บไซต์ Deadline รายงานข่าวร้ายว่า ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) ถอนตัวจากโปรเจคท์นี้ไปอย่างน่าเสียดาย หลังมีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะสวมบทเป็นวายร้าย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงตัดสินใจเช่นนั้น

ทีมนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ ในหนัง Spider-Man: Homecoming มีทั้ง เซนดาย่า โคลแมน (Zendaya Coleman) ในบท มิเชล ตามมาด้วย ลอร่า แฮริเออร์ (Laura Harrier) ในคาแรคเตอร์นักเรียนมัธยม รวมถึง โทนี่ เรฟโวโลรี (Tony Revolori) ในบท มานูเอล คู่ปรับในโรงเรียนของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หนังเรื่องนี้กำกับโดย จอน วัตต์ (Jon Watts) และมีกำหนดเข้าฉาย 7 กรกฎาคม 2017



บทความแนะนำ


แขม่วท้องการขับถ่ายรับประทานอาหารข่าวบันเทิงออสการ์ทริลเลอร์Spotlightสนามบินดอนเมืองขอแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก