ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์.........ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ? มาดู 7 ข้อห้ามทำของ "คนไม่มีสิทธิ์" !

อ่าน 11,582

ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์.........ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ? ใครที่กำลังฟังเพลงนี้อยู่แล้ว มีความรู้สึกที่กำลังแอบชอบใครสักคนอยู่ แต่บอกออกไปไม่ได้ เพราะว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้ว หรือไม่ก็เห็นเราเป็นแค่พี่/น้องสาวคนหนึ่ง แง้งงงงงงง จะให้โกรธหรือโมโหอะไรได้ล่ะ เรามันคนไม่มีสิทธิ์นิ

ในเมื่อเลือกที่จะอยู่ห่างๆ อย่างหวงๆ แบบนี้ เรามาดูข้อห้ามที่ห้ามทำ 8 ข้อของคนไม่มีสิทธิ์กันซะหน่อยจะไดไม่เผลอหลุดอะไรออกไป

ห้ามแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตลอดเวลา แน่นอนว่าถ้าขืนทำอะไรที่ดูหึงหวงทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้เป็นอะไรกันแบบนี้.....มีหวังโดนถามตอกหน้ากลับแน่ๆ ว่า "นี่เราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ จะมายุ่งอะไรนักหนา" โอ้ววววววววววว เจ็บ !!! ?อย่าเยอะ!!! ก้าวก่ายจนเกิน

การโทรหาเขาทุกวัน ทุกคืนก่อนนอน ถามโน้นนี่ กินอะไร อร่อยไหม ไปไหนมาบ้าง บลาๆๆๆๆๆๆ แล้วไม่ได้ดูเลยว่าเขาน่ะ ถามคำตอบคำ ดูเบื่อ ง่วงๆ แบบนี้ ระวังน้าาาาาาา สักวันเขาจะไม่รับโทรศัพท์คุณ อย่ามาร้องไห้ขี้มูกโป่งนะ อย่าแสดงออกจนเกินงาม

อย่าลืมนะจ๊ะ ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกับเขาสักหน่อย!!! การแสดงออกว่าต้องการเขามากๆ เนี่ย จะทำให้เขารำคาญ และหลบหน้าไปได้เลยนะ อย่าบอกรัก ระวังเขาไม่เหมือนเดิม

ดูท่าทีของเขาให้ดีก่อนนะว่า เขามีท่าทียังไงกับเรา ท่าดูแล้วน่าลุ้นก็ลองทำเป็นทีเล่นทีจริงไป แต่ถ้าไม่ อย่า!!!! บอกความในใจให้เขารู้เชียวนะ ไม่งั้นเขาอาจจะเปลี่ยนไปเลยเป็นคนละคนก็ได้ บรึ๋ยยยย เวลาเขาโพสสเตตัส อย่ามโน ว่าเป็นตัวเอง

ก็รู้นะว่าสาวๆ แบบเราเนี่ย งานมโนเป็นเลิศ!! แต่การที่เขาโพสอะไร หรือแชร์อะไร ก็ไม่ได้หมายความว่าจะหมายถึงเธอซะหน่อย ถ้ายังไม่มั่นใจ ก็อย่าเข้าข้างตัวเองจนสำคัญตัวผิดนะจ๊ะ เดี๋ยวจะเงิบบบบบบเอา!!!



บทความแนะนำ


ความรักชีวิตรักชีวิตคู่แมคโดนัลด์Donald?sลดน้ำหนักเขาจะรู้บ้างไหมKALAเปลี่ยนตัวเองNUMทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก