โรงแรม Beat Hotel Bangkok (บีท โฮเต็ล แบ็งคอก) ห้องพักสุดอาร์ต

อ่าน 8,566

บีท โฮเต็ล คอนเซ็ปต์ของโรงแรม : ศิลปะ คือ ท่วงทำนองที่บรรเลงอยู่ใน บีท โฮเต็ล แบ็งคอก (Beat Hotel Bangkok) สร้างสรรค์สู่คอนเซ็ปต์ Art Hotel แห่งแรกของกรุงเทพฯ โดยชื่อของ บีท โฮเต็ล มีที่มาจากโรงแรมระดับตำนานในปารีสที่ได้มีโอกาสต้อนรับแขกสุดพิเศษ อย่าง นักเขียน กวี และ ศิลปิน จากเจเนอเรชั่นบีทในช่วงทศวรรษ 1950-60s แรงบันดาลใจจากยุคนั้น ทำให้ บีท โฮเต็ล กลับมาอีกครั้ง ใจกลางกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยผลงานที่มีลูกเล่นสร้างสรรค์จากเชิญศิลปินรุ่นใหม่ของไทย แนวสตรีทอาร์ตและกราฟฟิกชื่อดัง ที่มาสร้างสรรค์ผลงานออกแบบในห้องพักและทุกรายละเอียด ผู้ที่มาพักบีท โฮเต็ล จึงสามารถเลือกเข้าพักในห้องพักที่เหมาะกับอารมณ์ความรู้สึก รสนิยม และ ความต้องการได้อย่างลงตัว

โรงแรม Beat Hotel Bangkok (บีท โฮเต็ล แบ็งคอก) ห้องพักสุดอาร์ต

ห้องพักห้องพักทั้ง 54 ห้องของเราได้รับการออกแบบและตกแต่งโดยศิลปินไทยรุ่นใหม่จากทั้งสาขากราฟิกดีไซน์ สตรีทอาร์ต และงานภาพประกอบ การออกแบบดีไซน์ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งทุกชิ้นตั้งแต่งานผ้าไปจนถึงหมอน และ งานฝาผนัง ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับห้องพักแต่ละห้อง เมื่อเข้ามาพักผ่อนกับบีท โฮเทล คุณจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะแบบสามมิติที่มีชีวิตเลยทีเดียว

ห้อง SIAMESE TWIN (SMT)ห้องพักโคซี่แสนสบาย มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง มีให้เลือกในรูปแบบดีไซน์ให้เลือกสรรตามสไตล์และความชอบส่วนตัว ตั้งแต่ ห้องพักที่มีงานออกแบบให้บรรยากาศเหมือนพักแรมแบบแคมป์ปิ้ง หรือ ท่องไปในโลกจินตนาการกับเห็ดยักษ์ หรือ ป่าไม้แห่งแฟชั่นที่มีนกกระเรียนขายาวสีชมพู และเพชรพลอยแวววาว หรือ อาจอยากจะหยิบกีตาร์บรรเลงเพลงสุดขั้วในห้องพักร็อคแอนด์โรล หรืออยากหนีออกไปยังโลกน้ำแข็งของเอสกิโม

ห้อง DOUBLE TROUBLE (DBT)ห้องพักขนาดใหญ่ กว้างขวาง พร้อมเตียงคิงไซส์ ห้องได้รับการออกแบบในบรรยากาศการผ่อนคลายอยู่ในป่าเขียวขจี ท่ามกลางดอกไม้แสนสวยสีสด

ห้อง DOUBLE TROUBLE + (DTP)ห้องพักกว้างขวางขนาดใหญ่ พร้อมเตียงคิงไซด์ แถมมอบด้วยมินิบาร์และและ Bangkok Survival Kit หรือ ถุงยังชีพสุดฮิปเป็นของสมนาคุณฟรีให้กับผู้เข้าพัก งานออกแบบในห้องนี้ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศกลืนหายเข้าไปในโลกลวง ในผลงานของ โอ๋ ฟูตอง

ห้องพักทั้งหมดมีบริการกล่องนิรภัย อินเตอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์จอแบน เคเบิลทีวี โทรศัพท์ เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสวมใส่ในห้องพัก ไดร์เป่าผม (กรุณาแจ้งพนักงานหากต้องการใช้บริการ) เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ภายในห้องและห้องน้ำ ชุดกาแฟและน้ำชา มินิบาร์ และอาหารเช้า และที่สำคัญห้องพักทุกห้องเป็นห้องพักปลอดบุหรี่

MELTING POTMELTING POT คือ พื้นที่แฮงเอ้าท์ สำหรับผู้ที่มาพักโรงแรมของ บีท โฮเต็ล ได้ทำความรู้จักและพบปะสังสรรค์กัน โดยพื้นที่มีมุมห้องสมุดของเรายังมีหนังสือศิลปะให้คุณได้หยิบยืม และไม่ว่าคุณจะปาร์ตี้ดึกดื่นแค่ไหนในคืนก่อนหน้า ที่ MELTING POT แห่งนี้ มีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารเช้า รวมถึงจิบชายามบ่าย หลังจากนั้น เมื่อราตรีเริ่มต้น คุณสามารถมาจิบค็อคเทลเมนูคลาสสิคที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันที่บาร์ของ MELTING POT นอกจากนั้น เรายังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวันสำหรับแขกทุกท่าน

THE E88THE E88 เป็นพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับจัดงานสังคมหรูหรา ปาร์ตี้สุดฮิป งานเปิดตัวสินค้า นิทรรศการงานแสดงหรือไม่กระทั่งงานแต่งงาน ตั้งอยู่บนชั้นบนสุดของอาคารช็อปปิ้งมอลล์ตรงทางเข้า W District

ที่ตั้งบีท โอเต็ล อยู่ในพื้นที่ของ W District ย่านไลฟ์ไตล์แห่งใหม่ บนสุขุมวิท 69-71 โดยอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง และรายล้อมด้วยแกลเลอรี่ศิลปะ แหล่งช็อปปิ้ง ไม่ไกลจากสถานที่แฮงเอ้าท์ ร้านอาหารและบาร์สุดฮิบในกรุงเทพฯ

สถานที่ใกล้เคียงบีท โฮเต็ล อยู่บนบนสุขุมวิท 69-71 ในย่านพระโขนงของกรุงเทพฯ ซึ่งนับได้ว่าเดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความเป็นกรุงเทพฯ ในละแวกนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจซุกซ่อนอยู่มากมาย ตั้งแต่ วัดอันสวยงามตระการตา ร้านค้าสุดฮิปและแหล่งบันเทิงต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.beathotelbangkok.com

โรงแรม Beat Hotel Bangkok (บีท โฮเต็ล) ห้องพักสุดอาร์ต แถวพระโขนง โรงแรมสุดเก๋ Beat Hotel Bangkok (บีท โฮเต็ล แบ็งคอก)



บทความแนะนำ


ดูแลเส้นผมประโยชน์ของน้ำมะพร้าวมะพร้าวสูตรหมักผมทรีทเมนต์ผมจากShower4.0BluetoothVtinSpeakerเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก