ถูกและดี เจลว่านหางจระเข้จาก 7-11

อ่าน 7,868

ตอนนี้อากาศเมืองไทยเรานั้นร้อนมากถึงมากที่สุดเลยนะคะ ผิวสวยๆของผู้หญิงเราก็ถูกทำลายตามไปด้วย จะเลี่ยงจะป้องกันยังไงก็คงหีไม่พ้นแสงแดด ที่นับวันยิ่งแรงขึ้นแบบทวีคูณได้แน่ๆ

แต่ถ้าเรามีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการโดนแดดได้บ้างก็คงจะดีไม่น้อยเลยนะคะคุณสาวๆ ......คิดไปคิดว่าจะว่าไปของธรรมดาที่เราไม่คิดว่าจะช่วยสมานผิวจากการโดดแดดของเราได้อย่าง "ว่านหางจระเข้" ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยนะ

แล้วเจ้าว่านหางจะเข้จริงๆแล้วจะว่าหาง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยากนะคะ เอาอย่างนี้แล้วกัน พอดีไปเจอมาค่ะ อยู่ใน 7-11 นี่เอง เป็นว่านหางจระเข้พร้อมใช้มาในรูปแบบเจล ชื่อว่า "Smooto Aloe-E Snail Brigth Gel" ชื่อยาวไปนิ้สสส ขอเรียกสั้นๆ ว่าเจลว่านหางจระเข้ก็แล้วกันนะคะ

เจลว่านหางตัวนี้เค้าผสมว่านห่างจระเข้มากถึง 99.5% เลยทีเดียวเพราะฉะนั้นแน่นอนว่าเรื่องการปลอบผิวที่ถูกแดดเผามานั้นต้องดีงามเป็นแน่แท้ และที่สำคัญยังผสมเมือกหอยทาก ก็อย่างที่รู้ๆกันสารตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

ขนาดซองก็กะทัดรัดพกพาสะดวกใช้งานง่ายสุดๆ หมุนเปิดฝา แล้วปิด ไม่มีหกเลอะเทอะเปื้อนอย่างแน่นอน เนื้อเจลที่เห็นก็จะนุ่นมากๆๆ ไม่เหลวจนเป็นน้ำเลย คือ มันกำลังพอดีเหมือนเจลลี่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลงไปที่ผิวให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆค่ะ ซึมเร็วมากๆไม่เหนียวเหนอะอย่างที่คิด ประมาณว่า ทาปุ๊ปก็ซึมเข้าผิวไปเลยล่ะคะ

แต่เดี๋ยวก่อนนะ ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะว่าจริงๆแล้วเจลว่านหางของ Smooto ตัวนี้นะ เค้าสามารถทำอะไรได้หลายอย่างไม่ใช่แค่เอามาทาผิวนะจ๊ะ  ยังสามารถเอามามาร์คหน้า ทาตรงบริเวณข้อศอก เข่า หรือจุดแห้งกราน แต้มตามหัวสิวที่อักเสบ ทาที่เล็บเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น เรียกง่ายๆว่าเป็นเจลสารพัดประโยชน์จริงๆค่ะ

มาถึงตรนี้หลายคนคงอยากทราบว่าประโยชน์มากมายขนาดนี้ ราคาล่ะ แพงไหม เท่าไหร่กันนะ บอกเลย ว่าเรื่องราคาคุ้มเกินคาดค่ะ 49 บาท เท่านั้น หาซื้อง่ายมากที่ 7-11 ห่อนึงใช้ได้นานเลยค่ะ เป็นเดือนๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีก เอาเป็นว่าแอบบอกเลยว่าเซ่เว่นบางสาขาหมดตลอดเอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ของเค้าดีจริงๆอ่ะต้องไปลองกันนะจ๊ะ?..คราวหน้าจะมีอะไรดีๆมาฝากกันอีกต้องคอยติดตามนะคะ



บทความแนะนำ


อาหารมีประโยชน์โปรโมชั่นความงามผิวสวยเกมช่วยเสริมพัฒนาการสมาร์ทโฟนAndroidข้าวเหนียวดำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก