รวมภาพ บ้านถ้ำ ไอเดียหนีร้อน

อ่าน 8,357

อาคาร ตึกระฟ้า และอพาร์ตเมนท์ต่างๆ ทั่วโลก ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของวิถีชีวิตทางสังคม ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากคนที่ได้พัฒนาเทคโนโลยี จนถึงความเจริญก้าวหน้าอย่างขีดสุด นับจากที่มนุษย์เริ่มต้นวิวัฒนาการที่อยู่อาศัย โดยการเริ่มต้นออกจากถ้ำ!!!

แต่การอาศัยอยู่ในถ้ำของมนุษย์ อาจจะไม่ได้สิ้นสุดลง ในยุคแรกอย่างที่เราคิดอีกต่อไป ในเมื่อโลกเรามันร้อนขึ้น! การที่มนุษย์จะกลับไปอยู่ในถ้ำ เพื่อหนีอากาศร้อนคงเป็นความคิดที่ดีไม่ใช่น้อย

วันนี้เราจึงได้รวบรวมภาพสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัย ที่แปลงจากบ้านให้เป็นถ้ำใต้ดินแบบต่างๆ มาให้สมาชิกมิตรรัก ได้ดูเป็นไอเดียกัน เผื่อมีใครอยากจะกลับไปอยู่ในถ้ำเหมือนแบบบรรพบุรุษมนุษย์ยุคนู้น ไม่ว่ากัน แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยนะ

Hillside Home, Vals, Switzerland Vardezia cave city, Georgia Bad Blumau, Austria Dietikon, Switzerland Aloni house, Antiparos Island, Greece Matmata village, Tunisia Cave House, Festus, Missouri House of Spiritual Retreat, Seville, Spain Cave Home, Troo, France OUTrial House, Poland Dune House, Atlantic Beach

ข้อมูลและภาพ : business.asiaone.com



บทความแนะนำ


เว็บไซต์adf.lyออกรถไม่ได้เทคโนโลยีดูดวงวันเกิดวันเกิดดึงเบรคมือจอดรถซ้อนคันเทพประจำวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก