คิ้วเป๊ะ หน้าปัง!! กับการรีวิวเจลเขียนคิ้ง 5 แบรนด์ที่คุณสาวๆต้องมี....

อ่าน 4,168

"เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้า" ประโยคที่คุ้นหูจนทำให้ระแสคิ้วเป๊ะ หน้าปัง!! ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันไปแล้วนะจ๊ะสาวๆ

ต้องบอกเลยว่างานคิ้วของสาวๆสมัยนี้นั้นไม่ธรรมดาเอาซะเลย คิ้วบาดคมจิตใจซะเหลือเกิน ไม่รู้ว่าไปฝึกปรือฝีมือการเขียนคิ้วมาจากไหน...แอบสืบไปสืบมาก็ได้ความว่า สาวๆเค้ามีไอเทมเด็ดในการเขียนคิ้วอันใหม่ ที่เรียกว่า "ที่เขียนคิ้วแบบเจล" นั่นเอง

อ้ออออ เพราะอย่างนี้สินะ ความเป๊ะจึงบังเกิดบนใบหน้าได้งดงามขนาดนี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป๊ะที่คิ้วของสาวๆ นั้นเราจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วทั้ง 5 แบรนด์ฮอตต์มาแนะนำสาวๆ คนอื่นที่ยังกำลังเล็งๆ อยู่หรือว่ากำลังคิดว่าละเลือกตัวไหนมาฝากกันจ้า

Mei Linda Miracle My Brow 3D Gel

จริงๆน่าจะจัดอยู่ในหมวดของดีราคาถูกเลยนะสำหรับแบรนด์  Mei Linda นี่ สาวๆรู้รึป่าวว่า เจลเขียนคิ้วกระปุกแบบนีาคาเพียง 100 กว่าบาท แถมคุณาพนั้นไม่ได้ด้อยเลย สีชัดมาก ติดทน เนื้อเขียนง่ายสามารถควบคุมทิศทางในการเขียนได้เป็นอย่างดี ใครที่หัดเขียนคิ้วแบบเจลใหม่ๆ ซื้อแบรนด์นี้เถอะ แนะนำเลยนะ

NYX Eyebrow Gel

อันที่สองนะตัวนี้เป็นของ NYX ตอนนี้เค้ามีชอปมากมายแล้วนะจ๊ะ ไม่ต้องพรีออเดอร์ให้แพงแล้ว ซึ่งเจลตัวนี้ให้ความเป็นธรรมชาติ เขียนง่ายเนื้อเจลลื่น  เรียงเส้นสวยงามสุดๆ มีหลายเฉดสีให้เลือก ให้เหมาะกับสีผมของสาวๆเลย ราคาไม่แพงด้วยนะ 300 เท่านั้นเองนะจ๊ะ

Oriental Princess Professional Brow Designer Waterproof Gel Kit

แบรนด์นี้ก็เป็นของฮิตของสาวๆเช่นเดียวกัน เพราะว่าเค้ามีเครื่องสำอางมากมายให้เลือก และหนึ่งในนั้นก็คือ เจลเขียนคิ้วหลอดนี้แหละจ้าสาวๆ เค้ามาพร้อมกับเจลในหลอดและพูกันหัวตัดแบบนี้ เนื้อเจลติดทนมาก ใช้งาน หาซื้อง่านมากๆสำหรับแบรนด์นี้ ราคาเบาๆ 300 กว่าบาท ใครสนใจสามารถไปลองเล่นได้ที่เค้าเตอร์เค้าเลยจ้า

Anastasia Dipbrow Pomade

ขยับมาที่แบรนด์ตัวแม่เรื่องคิ้วกันบ้างอย่าง Anastasia เค้าขึ้นชื่อเรื่องของผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วหรืออุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับคิ้วอยู่แล้วเนอะ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าของ ของเค้านั้นดีแค่ไหน สำหรับเจลเขียนคิ้วของเค้าตัวนี้ก็ดีงามอีกเช่นเคยนะเพราะว่าให้สีที่ธรรมชาติกลมกลืนไปกับสีคิ้วจริง ราคาอาจจะสูงกว่าตัวอื่นเล็กน้อย คือ 800-900 บาท แต่เพื่อความเป๊ะ ก็ยังสู้ไหวอยู่จ้า

Make Up For Ever Aqua Brow Waterproof Eyebrow Corrector

มากันที่ตัวสุดท้ายจ้า ตัวฮิตของเหล่าบรรดาบิ้วตี้บล็อคเกอร์เค้าล่ะ เพราะเค้าเขียนง่าย สีติดทน มือใหม่เขียนได้สบาย คิ้วเป๊ะปังทุกคนแน่นอน ราคาก็ตามคุณภาพนะคะ 900 บาท จัดไปจ้า

เอาเป็นว่าใครที่ชอบงานคิ้วเป๊ะๆแน่นๆ เจลเขียนคิ้วก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สาวๆควรอย่างยิ่งในการหามาใช้กันดูค่ะ ชอบแบบไหน ยี่ห้อไหนลองเลือกลองเล่นกันได้ตามใจชอบเลยจ้า...



บทความแนะนำ


ผู้ชายการออกกำลังกายความสนุกสนานฮูลาฮูปPandaKungPandaKungความรักกังฟูแพนด้าผู้หญิงกังฟูแพนด้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก