ร้านกาแฟสุดแนว 29 Nov. Coffee ย่านลำลูกกา ของ สายป่าน ? หนุ่มเบย์

อ่าน 4,865

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข นักแสดงสาวมากความสามารถ กับกระแสผลงานสุดฮอต ในบทเชอร์รี่ เพื่อนรักเพื่อนร้าย แต่กลับกันในชีวิตสาวคนนี้เป็นคนเรียบๆ ที่กำลังอินเลิฟกับหนุ่มสุดเซอร์ อย่าง หนุ่มเบย์ และได้จับมือเปิดธุรกิจร้านกาแฟด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย ในชื่อว่า 29 Nov. Coffee

ร้านกาแฟสุดแนว 29 Nov. Coffee ย่านลำลูกกา ของ สายป่าน ? หนุ่มเบย์

โดยที่มาของชื่อร้านกาแฟ 29 Nov. Coffee (29 Nov. By Me And My Zombieboy ) นี้ก็คือ เป็นวันที่สายป่านกับหนุ่มเบเจอกันนั้นเอง และหากวันไหนที่สายป่านว่างไม่ติดงานละครหรือเรียนหนังสือ ก็จะเห็นสายป่านอยู่ที่ร้านนี้ประจำและลงมือชงกาแฟด้วยตัวเอง อีกด้วย และหนุ่มเบย์ จะเป็นคนดูแลร้านอยู่ตลอดทั้งวัน

นอกจากกาแฟ ก็ยังมีเบเกอร์รี่ บราว์นี่ ชีสพาย ให้เลือกทานอีกด้วย เอาเป็นว่าใครอยากไปเจอสายป่าน หรือ เชอร์รี่ ละก็ สามารถแวะเวียนไปจิบกาแฟพูดคุยทักทายได้ที่ร้าน 29 Nov. Coffee ตั้งอยู่ ไอลีฟทาวน์ลำลูกกาคลอง3 ถนนเลียบคลอง3 เลขที่56/33 ลูกระนาดแรกซ้ายมือ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ? 6 โมงเย็น

ที่มาภาพและข้อมูลจาก @apinnya, #29novcoffeebymeandmyzombieboy

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่ ไอลีฟทาวน์ลำลูกกาคลอง3 ถนนเลียบคลอง3 เลขที่56/33 ลูกระนาดแรกซ้ายมือ จังหวัด ปทุมธานีเปิดให้บริการทุกวัน 7 โมงเช้า - 6 โมงเย็น



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นผู้ชายBuffetRainBeautyLetผู้หญิงภาพยนตร์XXLMikeMagicความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก