Tubing หรือล่องห่วงยางที่เกาะคาไว ณ หมู่เกาะฮาวาย กิจกรรมสุดมันส์ที่จะทำให้คุณได้พบกับความสนุกและตื่นเต้น

อ่าน 2,940

ภาพจาก kauaibackcountry.com

Tubing หรือล่องห่วงยางที่เกาะคาไว ณ หมู่เกาะฮาวาย กิจกรรมสุดมันส์ที่จะทำให้คุณได้พบกับความสนุกและตื่นเต้น ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ

เมื่อพูดถึงฮาวาย เชื่อแน่ว่าหลายคนคงนึกถึงเกาะสวรรค์ ที่มีหาดทรายสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ รวมถึงยังเป็นสถานที่ที่คู่รักนิยมมาหาความโรแมนติกเพิ่มความรักให้กันและกันอีกด้วย นอกจากกิตติศัพท์ความสวยงามของเกาะฮาวายที่เป็นที่เลื่องลือแล้ว ด้วยความที่เกาะฮาวายเป็นประเทศหมู่เกาะ หนึ่งในนั้นยังมีกิจกรรมสุดมันส์ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ที่ เกาะคาไว (Kauai Island) นั่นคือการล่องห่วงยาง หรือ Tubing ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวในขณะนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kauai Backcountry Adventures เกาะคาไว (Kauai Island) เกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของหมู่เกาะฮาวาย เป็นที่รู้กันว่าหากนักท่องเที่ยวคนไหนเดินทางมาที่เกาะคาไว นั่นคือคนคนนั้นต้องมีความอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติมากถึงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องป่าฝนที่ชุ่มฉ่ำ ทำให้ภายในเกาะล้อมรอบด้วยป่าเขียวชอุ่ม ถ้ำ น้ำตกสวย ๆ มากมาย ซึ่งกิจกรรมการล่องห่วงยางเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมกลางแจ้งของที่นี่ ถึงขนาดที่ใครหลายคนบอกกันมาเลยว่าถ้าไม่ได้มาทำกิจกรรมสุดมันส์นี้...ถือว่ามาไม่ถึงเกาะคาไว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kauai Backcountry Adventures กิจกรรม Tubing ที่เกาะคาไว เป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงาม ล้อมรอบภูเขา Waialeale หากย้อนกลับไปในช่วงศตวรรษที่ 17 ถึงศตวรรษที่ 19 พื้นที่โดยรอบบริเวณแห่งนี้ถูกใช้เป็นแหล่งปลูกไร่อ้อย ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจสำคัญของโลกในสมัยนั้น เพื่อนำไปใช้ในการผลิตน้ำตาล หากแต่หลังจากช่วงเวลานั้นผ่านพ้น พื้นที่ดังกล่าวได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นพื้นที่ท่องเที่ยว จนในปี ค.ศ. 2003 และเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวจะได้พบกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์อย่าง Tubing กระแสน้ำจะพาห่วงยางของคุณเข้าไปสำรวจธรรมชาติ ทั้งพาคุณเข้าไปในถ้ำ ลัดเลาะไปตามแก่งหิน จนทำให้อดตะลึงไปกับความงดงามของธรรมชาติที่นี่ไม่ได้ ทั้งยังรับประกันได้ถึงความความตื่นเต้น สนุก และเร้าใจ เหล่านี้เป็นเสน่ห์เพียงหนึ่งเดียวที่ใคร ๆ ก็ล้วนอยากเดินทางมาสัมผัส

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kauai Backcountry Adventures

เวลาบริการ : ให้บริการทั้งหมดด้วยกัน 6 รอบ ได้แก่ 08.00 น., 09.00 น., 10.00 น., 12.00 น., 13.00 น. และ 14.00 น.

ราคา : 106 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,800 บาท *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

การใช้บริการ : ผู้ใหญ่และเด็กตั้งแต่อายุ 5 ขวบขึ้นไป (ส่วนสูงตั้งแต่ 110 เซนติเมตรขึ้นไป น้ำหนักไม่เกิน 136 กิโลกรัม) ทั้งนี้เด็กที่อายุต่ำกว่า 16 ปี จะต้องได้รับความดูแลจากผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด

ใครรู้ตัวว่าเป็นคนหนึ่งที่รักและชื่นชอบในกิจกรรมแอดเวนเจอร์อย่าง Tubing ที่เกาะคาไวแห่งนี้ สามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kauaibackcountry.com รับรองได้เลยว่ากระแสธารสายนี้ จะนำพาคุณได้สัมผัสเรื่องราวของดินแดนที่ห้อมล้อมด้วยอ้อมกอดแห่งธรรมชาติ และขุนเขาที่น่ามหัศจรรย์อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากkauaibackcountry.com, เฟซบุ๊ก Kauai Backcountry Adventures



บทความแนะนำ


เมาเหล้าที่กินชีวิตคู่วัยรุ่นโหดสมุทรปราการร้านLaoYehThaiความรักร้านอาหารการจีบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก