แนะนำเครื่องสำอาง '5 ลิปบาล์ม 5 สัญชาติ' บำรุงริมฝีปาก ให้น่าจุ๊บ!

อ่าน 10,745

สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องสำอางดี ๆ ที่เกี่ยวกับการดูแลริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งแตกอีกต่อไป และยิ่งกว่านั้นคือ เครื่องสำอางที่เราเอามาแนะนำนี้ เป็นลิปบาล์มที่ขนมากันทั้ง' 5 แบรนด์ 5 สัญชาติ ' มาแนะนำให้สาว ๆ ได้ลองไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ

สาว ๆ คนไหนที่อยากมีริมฝีปาก นุ่ม น่าจุ๊บ จนหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวมอง ก็ตามไปดูลิปบาล์มตัวเด็ด ๆ ทั้ง 5 แบรนด์ 5 สัญชาตินี้กันเลยค่าา

1. แนะนำตัวนี้ : Skin Food Honey pot Lip Balm


เครื่องสำอางสัญชาติ ' เกาหลี '

cdn.shopify.com

แนะนำเครื่องสำอางบำรุงริมฝีปากตัวนี้ เพราะน่ารัก เอ้ย เพราะใช้ดีค่า

cw.lnwfile.com


เริ่มต้นการแนะนำเครื่องสำอางที่สาว ๆ ควรหาซื้อมาบำรุงริมฝีปาก ด้วยเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีอย่าง Skin Foodลิปตัวนี้เป็นลิปสำหรับการบำรุงริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื่น แถมกลิ่นก็ยังหอมอีกด้วย ที่สำคัญความน่ารักมันอยู่ตรงไม้ที่เอาไว้จุ่มลิปแล้วเอามาทานี้แหละ

ด้วยเนื้อลิปที่ออกกลอส ๆ ก็ทำให้สาว ๆ สามารถทาปากเพื่อบำรุงได้ และก็ยังสามารถทาเป็น everyday look แบบใส ได้อีก มี 3 แบบให้เลือก คือ

1. Honey Pot Berry

2. Honey Pot Mandarin

3. Honey Pot Honey


ทาแล้ว ปากของสาว ๆ ก็จะวาววับ เนื้อชุ่มน้ำ หนุ่ม ๆ มองตามตาเป็นมันแน่นอนค่ะ แนะนำเครื่องสำอางดีๆ แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมไปเสาะหามาใช้บำรุงริมฝีปากกันบ้างนะตัวเธอ (><)



2. แนะนำตัวนี้ : Kiss Moist Lip Essence


เครื่องสำอางสัญชาติ ' ญี่ปุ่น '

www.kingpoweronline.com

แนะนำเครื่องสำอางค์ลิปบาล์มจากฝั่งญี่ปุ่น นำพาความคาวาอี้สุด ๆ ไปเลย


แบ

รนด์คิ้ว ๆ จากประเทศญี่ปุ่น

ความน่ารักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่เพียงแค่ตัวแพ็กเกจ

แต่ยังน่ารักไปถึงเรื่องการบำรุงริมฝีปากเราอีกค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์มันช่างชุ่มชื่น เพราะเค้าทำมาเพื่อการฟื้นฟูริมฝีปากโดยแท้เลยค่ะ

แนะนำเครื่องสำอางชิ้นนี้ไว้ เพราะเป็นแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนยังสับสนอยู่กับแบรนด์ kiss me แต่ถึงแม้จะไม่ใช่แบรนด์เดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็มาจากแดนอาทิตย์อุทัยเหมือนกันนะเธอ

ใช้ทาบำรุงทุกวัน แต่งหน้าแล้วไม่อยากทาลิปสติกสีจัด ๆ ก็ทาลิปบาล์มตัวนี้เลยค่ะ สู้แดดสบาย เพราะตัวนี้ก็มี SPF 15 PA ++ สู้ตายไปเลยค่า



3. แนะนำตัวนี้ : Vaseline Lip Therapy


เครื่องสำอางสัญชาติ ' อังกฤษ '

cdn.elevenia.co.id

แนะนำทั้ง 3 ตัวนี้เลย ไปหาซื้อมาบำรุงริมฝีปากกันนะทุกคน


แนะนำเครื่องสำอางอย่างลิปบาล์ม หลายคนก็คงนึกถึงลิปบาล์มที่เป็นหลอดบีบ ๆ ยังงั้นใช่มั้ยล่ะ? แต่กับเจ้าตัวนี้ ไม่ใช่น่า เพราะลิปวาสลีนตัวนี้มาเป็นกระปุกเลยจ้า แต่ก็ไม่ใหญ่มาก เป็นกระปุกจิ๋ว ๆ ที่ทำมาเพื่อการบำรุงริมฝีปากโดยแท้


และยิ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องสำอางวาสลีนแล้ว เรื่องความชุ่มชื่น ไม่ต้องพูดถึง จัดเต็มเลยค่ะ ทาก่อนเข้านอน โบกไว้เลย ตื่นมาแปรงฟันก็ใช้แปรงสีฟันขัดเบา ๆ ซะหน่อย แค่นี้ก็เป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปแล้วมี 3 แบบคือ

1. Original

2. Cocoa butter

3. Rosy Lips

สาว ๆ ชอบแบบไหน ก็เลือกเอาตามใจเลยนะคะ แต่รับรองดีสุด ๆ ทั้งสามอันนี่แหละค่า



4. แนะนำตัวนี้เลย : Yves Rocher Bio nutri nourishing lip balm


เครื่องสำอางสัญชาติ ' ฝรั่งเศส '

coffeeformom.com

แนะนำเครื่องสำอาง ลิปบาล์มดี ๆ จากธรรมชาติ ก็นึกถึงแบรนด์จากฝั่งยุโรปตัวนี้แหละค่า


ลิปบาล์มจากเมืองน้ำหอมอย่างประเทศฝรั่งเศส แต่คราวนี้เราไม่ได้มาแนะนำน้ำหอมกันนะคะ แต่เราจะมาแนะนำเครื่องสำอางอย่างลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากสัญชาติฝรั่งเศส จาก Yves Rocher

ผลิตภัณฑ์

จากแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติ

ดังนั้นเค้าก็ค่อนข้างเอาใจใส่ในเรื่องของการบำรุงเช่นเดียวกันกับ

ลิปบาล์มตัวนี้ที่เราแนะนำ จะช่วยให้ริมฝีปากเรานุ่ม ชุ่มชื่น

ปกป้องริมฝีปากจากความแห้งแตก

ต้องเน้นกันอีกทีที่เราแนะนำเครื่องสำอางตัวนี้ก็เพราะว่า เค้าใส่ใจเรื่องของที่มามากๆ เป็นสารสกัดจากน้ำมันทานตะวัน น้ำผึ้งที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผลเชสนัสและผลโอ๊ต

ดูแลกันดีขนาดนี้ เข้าใจแล้วใช่มั้ยค่ะว่าทำไม เราจึงแนะนำลิปบาล์มตัวนี้ให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน



5. แนะนำตัวนี้เลย : A kiss of intense moisture medicated healing lip protectant


เครื่องสำอางสัญชาติ ' เยอรมัน '

1.bp.blogspot.com

บำรุงกันอย่างเข้มข้น แนะนำเครื่องสำอางลิปบาล์มตัวเจ๋งตัวนี้ ส่งมอบความชุ่มชื่นให้สาว ๆ เลยค่า

ผลิตภัณฑ์จากนีเวีย คงไม่ต้องแนะนำเครื่องสำอางจากแบรนด์นี้เท่าไหร่ เพราะสาวไทยก็ค่อนข้างผูกพันกับแบรนด์นี้กันแล้ว แต่เจ้าตัวลิปบาล์มตัวนี้สิ ที่เราอยากแนะนำให้สาว ๆ ใช้ความสามารถของเธอเสาะแสวงหามาใช้กันให้ได้นะ

เพราะเจ้าตัวนี้ดีสุด ๆ เป็นสูตรที่มีวิตามิน B5 ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้น รักษา เยียวยาความแห้งให้ริมฝีปากกลับมาน่าจุ๊บอีกครั้ง

แนะนำเครื่องสำอางลิปบาล์มดี ๆ อย่างนี้แล้ว ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของสาว ๆ แล้วแหละค่า ไปตามหามาใช้กันนะเธอ

s-media-cache-ak0.pinimg.com

แนะนำเครื่องสำอางดี ๆ อย่างลิปบาล์ม ทั้ง 5 แบรนด์ 5 สัญชาตินี้แล้ว งานริมฝีปากชุ่มชื่นจะหนีไปไหนเล่าคู้ณ

เป็นยังไงบ้างคะ กับลิปบาล์มตัวเด็ดทั้ง 5 แบรนด์ 5 สัญชาตินี้ เราเอามาแนะนำให้สาว ๆ ได้ลองไปหาซื้อกันนะคะ อยากมีริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น ก็ต้องบำรุงกันค่ะ แนะนำเครื่องสำอางดี ๆ แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืม ไปติดตามหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันนะคะสาว ๆ

SKINFOOD HONEYPOT LIP BALMkiss-cosmeticsVaseline Lip Therapy Bio nutri nourishing lip balm - yves rocherA kiss of intense moisture medicated healing lip protectant-Nivea



บทความแนะนำ


Howฟองน้ำรูปไข่ลายมือโหงวเฮ้งภาพยนตร์ลอว์เรนซ์เจนนิเฟอร์ดูดวงPassengersแพรทท์คริสblenderBeautyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก