เรากับแฟนคบกันมาเกือบปีแล้ว แต่เขาไม่บอกให้ใครรู้เลยว่าเราคบกัน แบบนี้เขารักเราจริงมั้ยค้ะ

อ่าน 1,933

คือเราคบกับแฟนมาเกือบปีแล้วค้ะ คบกันเค้าไม่เคยบอกให้ใครรู้เลย มีแต่ทางบ้านเราที่รู้ เราเคยถามเขาว่าทำไมไม่บอกทางบ้านเขาบ้างล้ะ เขาบอกว่าทางบ้านไม่ให้มีแฟน เราก็พยายามเข้าใจน้ะ เราเก็บมันมาตลอด เราไม่เคยพูด พอมาถึงวันที่เราเก็บมันไม่ไหว เราเลยพูดออกไป ล้ะสิ่งที่เขาตอบกลับมาคือ คบกันทำไมต้องให้คนอื่นรู้ มีคนอื่นตั้งเยอะแยะที่คบกันล้ะไม่มีใครรู้ ก็ไม่เห็นเค้าจะตาย คือเราอยากจะบอกว่า เราก็แค่น้อยใจ ที่เค้าไม่เคยเปิดเผยว่าคบกับเรา ทั้งที่เราเปิดเผยตลอด เขาบังคับให้เราลงรูปในเฟส เพื่อที่จะทำให้ไม่มีผช.อื่นทักมาหาเรา พอเราบอกให้เค้าทำบ้าง เค้าก็อ้างนู่นอ้างนี่

บอกเดี๋ยวแม่รู้บ้างหล้ะ เดี๋ยวญาติเข้ามาบ้างหล้ะ เราก็ไม่อะไรปล่อยผ่านไปขี้เกียจจะทะเลาะ ???? ( หลายๆคนอาจจะมองว่าเรางี่เง่า แต่คือต้องเข้าใจอ้ะเนอะว่าเราชอบคิดมาก อีกอย่างแฟนเราเคยเจ้าชู้ เขาพูดกลอกหูทุกวันว่าจะหยุดที่เรา แต่ใครจะเชื่อล้ะ  ก็ยังเป็น ) เราน้อยใจเขาในหลายๆเรื่อง ตอนที่คุยกันแรกๆ เขาดีทุกอย่าง เขาเข้าใจเรา ในวันที่คนอื่นไม่เข้าใจ แต่มาตอนนี้เขากลับไม่เข้าใจอะไรเราเลย เมื่อก่อนขอรหัสเฟสก็ยอมให้ เดี๋ยวนี้พอขอก็บอกมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล (เขาพูดแบบนี้เราก็คิดน้ะ ว่าเห้ยก็มีรหัสเฟสกูงั้นละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของกูอ้ะดิ ) พอเราทำท่าทีว่าไม่พอใจ เขาก็จะพูดว่า ก็เปลี่ยนรหัสไปสิ ( ไอสัสใครจะกล้าเปลี่ยน คือเราแคร์เขามากอ้ะ หลายครั้งที่คิดจะเปลี่ยนแต่ก็ทำไม่ได้ กลัวว่าเขาจะเอามาทะเลาะและเป็นเรื่องใหญ่อีก ) ยังมีอีกหลายๆอย่างที่เราเก็บมานาน พอเราพูดออกไป เขาก็จะบอกเลิกเรา คือเวลาทะเลาะกันอ้ะ เขาชอบด่าเราแรงๆ ดูถูกเราสาระพัด หาว่าไปได้กับคนนู้นคนนี้ ไลค์ให้รุ่นพี่ ( ผช. ) ก็หาว่าชอบ ก็หาว่าอยากโดนเค้า ทั้งๆที่รู้จักกันมาก่อนที่เราจะคบกัน เขาชอบบล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ บล็อคเฟสหนีเรา ( เราก็อยากทำได้เหมือนเขาบ้าง แต่กลัวว่าถ้าเราหายไปแล้ว เขาจะไมตามหาเราเหมือนที่เราตามหาเขาอ้ะดิ้55555) เขาห้ามไม่ให้เราคุยกับผช.แต่เขากลับไปคุยกับผญ.อื่น เขาห้ามไม่ให้เรายุ่งกับแฟนเก่า ( เราก็ไม่ไลค์ไม่ทัก บล็อคเฟสด้วยซ้ำ ) แต่เค้าก็กลับไปยุ่งซะเอง เรื่องพวกเนี่ย ถ้าเราพูดไปให้เขาฟัง เข้าก็จะบอกเลิกเราด้วยเหตุผลที่ว่า ไปอยู่กับคนที่ทำให้มีความสุขเถอะ ( แต่คืออ่ะเป็นความสุขของกู สิ่งไหนไม่ดีไม่คิดจะเปลี่ยนเลยหรอ คิดจะไล่ให้กูไปหาคนใหม่อย่างเดียวหรอ ) น้อยใจมากอ่ะ เราควรทำยังไงกับคนแบบนี้ดี



บทความแนะนำ


BeautyBonusGaleriaPresentกรุงเทพฯเที่ยวไทยหาดใหญ่โปรโมชั่นBuilderQuestDragonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก