ที่พักปราณบุรี สระว่ายน้ำส่วนตัว วางแผนไปเที่ยวปราณบุรีเมื่อไร ไม่ควรพลาดไปพักผ่อน

อ่าน 12,729

ที่พักปราณบุรี สระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักปราณบุรี เรามีที่พักปราณบุรี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวมาแนะนำกัน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ใกล้กับทะเล บรรยากาศเงียบสงบ วางแผนไปเที่ยวปราณบุรีเมื่อไร ไม่ควรพลาดไปพักผ่อน

ทะเลปราณบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทะเลของไทยที่มีมนตร์เสน่ห์ไม่น้อย เพราะนอกจากหาดทรายจะสวยสะอาดแล้ว บรรยากาศก็ยังเงียบสงบ น่าพักผ่อนมาก ๆ อีกด้วย ซึ่งในปราณบุรีก็มีที่พักให้นักท่องเที่ยวได้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่ถ้าอยากพักผ่อนแบบชิล ๆ ได้ว่ายน้ำเล่นจากหน้าห้องพักตัวเอง วันนี้เราก็มีที่พักปราณบุรี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวมาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. ลาวาณา เอสเคป บีช รีสอร์ท (Lawana Escape Beach Resort)

ภาพจาก lawanapranburi.com

ลาวาณา เอสเคป บีช รีสอร์ท รีสอร์ทสุดหรูหราริมฝั่งทะเลปราณบุรี ให้บริการที่พักในสไตล์บังกะโล ออกแบบให้บ้านพักมีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งทั้งรีสอร์ทให้มีบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ห้องพักแต่ละห้องก็มีกลิ่นอายของธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุและสีสันในแบบเอิร์ธโทนและสีขาว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในห้องพัก ให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวสุด ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้อย่างครบครัน

ราคา : สอบถามได้โดยตรงจากทางรีสอร์ท ที่ตั้ง : 5/1 หมู่ 1 บ้านปากน้ำปราณ ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 0 3263 2222, 08 9062 9998 เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : lawanapranburi.com, เฟซบุ๊ก Lawana Escape Beach Resort Pranburi

2. วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท (Villa Maroc Resort)

ภาพจาก villamarocresort .com

วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ที่พักสุดหรูริมท้องทะเลปราณบุรี โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมร็อกโก ตกแต่งทั้งบริเวณรีสอร์ทและในห้องพักด้วยเฟอร์นิเจอร์ และข้าวของเครื่องใช้ที่นำเข้ามาจากแอฟริกาเหนือ เต็มไปด้วยศิลปะที่ละเอียดอ่อน สวยงาม และสร้างบรรยากาศให้ที่นี่เป็นรีสอร์ทริมทะเลสุดโรแมนติก

ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ อาทิ พูลวิลล่า, พูลคอร์ท, วิลล่าหนึ่งห้องนอน, วิลล่าสองห้องนอน, รอยัล วิลล่า 1 และรอยัล วิลล่า 2 ซึ่งห้องพักแบบพูลวิลล่าจะตั้งอยู่ใกล้กับทะเล สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ภายในห้องพักยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอีกด้วย

ราคา : ประมาณ 6,300-30,000 บาท ที่ตั้ง : 165/3 หมู่ 3 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 0 3263 0771 เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : villamarocresort.com, เฟซบุ๊ก Villa Maroc Resort

3. หัวปลี เลซี่ บีช (Huaplee Lazy Beach)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Huaplee Lazy Beach

หัวปลี เลซี่ บีช เป็นอีกหนึ่งที่พักปราณบุรีที่มีบรรยากาศสบาย ๆ น่าพักผ่อน ตัวรีสอร์ทติดกับชายหาด เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล มีการตกแต่งภายในรีสอร์ทด้วยการใช้สีฟ้าและสีขาวมาทำให้บรรยากาศดูโปร่งโล่งและสดชื่น เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็เข้ากันดีกับสไตล์ของรีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายแบบไว้รองรับนักท่องเที่ยว รวมทั้งห้องพักแบบ Pool Suite ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าห้องพัก สามารถว่ายน้ำไปพร้อม ๆ กับการชมวิวของท้องทะเลได้อย่างดีทีเดียว

ราคา : สอบถามได้โดยตรงจากทางรีสอร์ท ที่ตั้ง : 163 หมู่ 4 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 0 3263 0555, 08 1734 4343 เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : huapleelazybeach.com, เฟซบุ๊ก Huaplee Lazy Beach

4. เชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า

ภาพจาก sheratonhuahinpranburi.com

เชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า ที่พักริมทะเลปราณบุรีที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ พร้อมทั้งชายหาดที่ทอดยาวและท้องทะเลที่มองไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ทุกห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือก 3 แบบ คือ พูลวิลล่า, ดูเพล็กซ์ พูลวิลล่า และพูลวิลล่า สวีท ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรูในสไตล์โมเดิร์น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา : เริ่มต้น 6,600 บาท ที่ตั้ง : 9/22 หมู่ 5 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 0 3290 9900 เว็บไซต์ : sheratonhuahinpranburi.com

5. อลีนตา รีสอร์ท

ภาพจาก aleenta.com

อลีนตา รีสอร์ท ให้บริการที่พักสุดหรูหราริมชายหาดปราณบุรีสุดเงียบสงบ ตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวสูง มีที่พักให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ Ocean View Residence, Pool Residencce, Palm Pool Residence, Frangipani Residence, Frangipani Suite เป็นต้น ซึ่งแต่ละห้องพักก็จะตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์อันเรียบหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน หากคุณเลือกที่จะพักในห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำในสระน้ำหน้าห้องพักแล้ว ก็ยังมีวิวทะเลสวย ๆ ให้ได้ชื่นชมตลอดทั้งวันอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นประมาณ 3,500-25,000 บาท ที่ตั้ง : 183 หมู่ 4 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 0 3261 8333 เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : aleenta.com, เฟซบุ๊ก Aleenta Hua Hin - Pranburi

6. ปราณลักษณ์ (PRAN-A-LUXE)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก PRAN-A-LUXE (ปราณลักษณ์)

การมาเที่ยวทะเลทั้งทีหากได้มากันทั้งครอบครัวก็คงจะดีไม่น้อย และจะยิ่งดีมากขึ้นไปอีกเท่าตัวหากที่พักมีสระว่ายน้ำไว้รองรับ ซึ่งปราณลักษณ์ก็ตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี จึงเปิดให้บริการบ้านพักแบบพูลวิลล่า มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน โดยทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่กว้างและใหญ่ บ้านพักมีสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น ให้ความรู้สึกที่น่าพักผ่อน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ใกล้กับทะเล สามารถเดินลงไปยังชายหาดได้ภายในไม่กี่นาที

ราคา : สอบถามได้โดยตรงจากทางรีสอร์ท ที่ตั้ง : 454/59-60 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 0 3263 1381, 08 1883 8138 เฟซบุ๊ก : PRAN-A-LUXE (ปราณลักษณ์)

ถ้าร่างกายกำลังร้องเรียกหาทะเล ปราณบุรีก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจไม่ใช่เล่น และยิ่งถ้าอยากพักผ่อนอย่างเต็มที่ไปพร้อมกับที่พักสุดสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ก็ลองพิจารณาที่พักเหล่านี้กันดูนะคะ :)

หมายเหตุ : ข้อมูลและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 9 กันยายน 2559

ขอขอบคุณข้อมูลจากPRAN-A-LUXE (ปราณลักษณ์), aleenta.com, sheratonhuahinpranburi.com, huapleelazybeach.com, villamarocresort.com, lawanapranburi.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายปัญหาความรักDoraemontheMovieผู้หญิงภาพยนตร์ดื่มน้ำม้วนผมแต่งตัว้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก