ถนนคนเดินหาดบ้านกรูด กิน เที่ยว ช้อป ถนนคนเดินบนชายหาดยามเย็นริมชายทะเล

อ่าน 3,863

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ถนนคนเดินหาดบ้านกรูด-Bankrut Walking Street

ถนนคนเดินหาดบ้านกรูด กิน เที่ยว ช้อป ถนนคนเดินบนชายหาดยามเย็นริมชายทะเล ทุกวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ (เริ่มวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559) ณ บริเวณถนนคนเดินหาดบาดกรูด ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สำหรับถนนคนเดินหาดบ้านกรูด จะมีสินค้าแฮนด์เมด ของที่ระลึก อาหารท้องถิ่นหลากหลายสไตล์ที่ขนมาให้เลือกทานแบบจุใจทั้งคาว-หวาน พร้อมชมการแสดงเปิดหมวก จากตัวแทนโรงเรียน, ชมกิจกรรมลีลาศ ร้องเพลง และอีกหลากหลายกิจกรรมสุดสนุก โดยตลาดจะเริ่มเปิดบริการในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ในวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ณ ชายหาดบ้านกรูด หน้าศูนย์การท่องเที่ยว (กำหนดการเดือนตุลาคม วันที่ 15 และ 22-23 ตุลาคม 2559) เวลา 16.00-22.00 น.

ทั้งนี้หาดบ้านกรูดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยแนวชายหาดยาวประมาณ 12 กิโลเมตร เรียงรายด้วยต้นมะพร้าวสลับกับต้นสนเป็นแนวยาว เต็มไปด้วยเม็ดทรายละเอียดตัดกับน้ำทะเลใส ๆ ส่วนไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงหาดบ้านกรูด คือการเดินทางขึ้นไปชมความสวยงามทิวทัศน์ของเขาธงชัย ซึ่งจะมองเห็นอ่าวบ้านกรูดคล้ายพระจันทร์เสี้ยว อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสถานที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินได้อย่างสวยงามอีกด้วย

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084 316 5228, 08 6044 0104 พร้อมอัพเดทข่าวสาวผ่านทาง เฟซบุ๊ก ถนนคนเดินหาดบ้านกรูด-Bankrut Walking Street หรือ เฟซบุ๊ก TAT PRACHUAP

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ถนนคนเดินหาดบ้านกรูด-Bankrut Walking Street และ เฟซบุ๊ก TAT PRACHUAP



บทความแนะนำ


อาหารแนะนำร้านอาหารนนทบุรีร้านอาหารแนะนำก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำเอ็กซ์พีเดียเทคโนโลยีปากเกร็ดอาหารแนะนำก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นก๋วยเตี๋ยวโปรโมชั่นSafariร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวไก่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก