พักสบายๆ ในราคาพอเพียง กับ 5 ที่พักหลักร้อยกรุงเทพฯ

อ่าน 4,082

สำหรับใครก็ตามที่กำลังเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ด้วยการมาสักการะและลงนามถวายความอาลัยแก่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระบรมมหาราชวัง นอกจากจะต้องเช็คเส้นทาง เตรียมการแต่งกายกันให้ดีๆ แล้ว หากการมาครั้งนี้ของคุณไม่สามารถไปเช้า-เย็นกลับได้ เราจึงนำ 5 ที่พักหลักร้อยกรุงเทพโดยทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำมาแนะนำกัน รับรองเลยว่าพักสบายๆ ได้ในราคาพอเพียง

1. Bangkok Bed and Bike

ห้องพัก Bangkok Bed and Bike Hostelเราขอยกให้ที่นี่เป็นที่พักกรุงเทพฯ ที่เดินทางได้สะดวกที่สุดสำหรับการไปถวายความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากพระบรมมหาราชวังเพียง 700 เมตรเท่านั้น ?แบงค็อก เบด แอนด์ ไบค์? เป็นที่พักแบบโฮสเทลราคาประหยัด โดยมีห้องแบบแยกชายหญิงไปจนถึงห้องรวม และห้องพักแบบส่วนตัว โดยมีราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อคืนเท่านั้น นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และอื่นๆ

2. The Secret Service Bed and Breakfast

ห้องพัก The Secret Service Bed and Breakfastยังอยู่ในจุดที่ไม่ไกลจากพระบรมมหาราชวังมากนักกับ ?เดอะซีเคร็ท เซอร์วิส เบด แอนด์ เบรคฟาสต์? ที่พักในเขตพระนคร โดยตั้งอยู่ใกล้กับถนนข้าวสารและวัดชนะสงคราม ที่นี่มีราคาห้องพักแบบส่วนตัวไม่ถึงหนึ่งพันบาท แถมยังพักได้ถึง 2 ท่าน ภายในห้องพักก็ยังเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นและมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว ทีวี อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ เอาเป็นว่าสะดวกสบาย ในราคาเป็นกันเองแน่นอน

3. The Motley House

ห้องพัก The Motley House?เดอะ มอตลีย์ เฮาส์? ที่พักกรุงเทพราคาหลักร้อยในย่านพญาไท ที่รับรองว่าเดินทางสะดวกไม่แพ้ที่อื่นๆ แถมยังมีราคาพอเพียง โดยมีห้องพักแบบส่วนตัวพักได้ 2 ท่านในราคาประมาณ 9XX บาทเท่านั้น แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือคอนเซ็ปต์สไตล์โรงเรียนประจำที่เรียกได้ว่าไม่เหมือนที่ไหนๆ โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบโคโลเนียลยุค ร.5 เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้แบบวินเทจ พักผ่อนสบาย ได้บรรยากาศ แถมราคาพอเพียงไปอีก

4. Chao Hostel

เป็นที่พักใจกลางเมืองที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีราคาประหยัดขนาดนี้ ?เชาว์ โฮสเทล? เป็นโฮสเทลที่อยู่บนชั้น 8 ของโรงแรม Siam@Siam ย่านปทุมวัน โดยมีห้องพักแบบ Dorm ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 600 บาท ให้คุณได้พักผ่อน ซึ่งที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักกรุงเทพราคาหลักร้อยที่เรียกได้ว่าเดินทางได้สะดวกสุดๆ แล้ว ยังมีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบตกแต่งแบบไทยๆ เน้นวิถีชีวิตริมน้ำ มีการใช้วัสดุไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและทำให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถมานั่งชิลๆ พักผ่อนได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด

5. The Cube Hostel

ห้องพัก The Cube Hostelปิดท้ายด้วยที่พักย่านธุรกิจอย่างแถวสีลม ในราคาเริ่มต้น 400 ? 500 บาทต่อคืนกับ ?เดอะ คิวบ์ โฮสเทล? ที่พักที่คล้ายๆ กับโรงแรมแคปซูลของญี่ปุ่นอย่างไรอย่างนั้น แต่อย่างไรก็ตามที่พักแห่งนี้ก็สามารถทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายๆ กับการตกแต่งที่เน้นโทนสีขาว ทำให้ดูสบายตา ผสานกับการดีไซน์ที่ดูทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาสั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ

นอกจากที่พักหลักร้อยนี้แล้ว Traveloka ยังขออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการเดินทางเข้ามายังกรุงเทพฯ ในช่วงเวลานี้ ด้วยส่วนลด 20% หรือสูงสุด 400 บาท สำหรับการจองโรงแรมและที่พักทุกแห่งในกรุงเทพเช่นกัน ตั้งแต่การจองวันนี้ถึง 30 ตุลาคม 2016 ซึ่งสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.traveloka.com/th-th/promotion/octo-bkk



บทความแนะนำ


เสื้อผ้าลายดอกเสื้อลายดอกความสุขคู่ชีวิตแต่งงานแฟชั่นลายดอกธนพรปานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก