ง๊ามงาม! ทุ่งดอกหงอนนาค นับหมื่นต้นบานสะพรั่ง ณ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

อ่าน 12,752

ถ้าอยากชมความงามของ ทุ่งดอกหงอนนาค ไม่ต้องไปไกลถึง ภูสอยดาว จังหวัดอุตรดิตถ์ กันแล้ว เพราะ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ที่นี่มีทุ่งดอกหงอนนาคสีม่วงนับหมื่นๆ บานสะพรั่ง รอให้ทุกคนมาชมความงามและเก็บภาพสวยๆ กันแล้ว เพียงเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง แต่งตัวชิคๆ แบกเป้สวยๆ ไปเที่ยวกัน ^^

ง๊ามงาม! ทุ่งดอกหงอนนาค บานสะพรั่งณ ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ปราจีนบุรีหากอยากชมความงามของดอกไม้สวยๆ เราแนะนำอีกหนึ่งสถานที่ "ศักดิ์สุภา รีสอร์ท" จังหวัดปราจีนบุรี ที่นี่มีทุ่งดอกหงอนนาค สีม่วงนับหมื่นๆ ต้น บานสะพรั่ง บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ รอให้ทุกคนมาชมความงามกัน!

โดยปกติแล้วหลายคนจะได้พบความสวยงามของดอกหงอนนาค บนภูสอยดาว จังหวัดอุตรดิตถ์ แต่เนื่องจากทางเจ้าของรีสอร์ทได้นำพันธุ์ของต้นหงอนนาคนี้มาปลูก จากเริ่มปลูกเพียงไม่กี่ต้น ปัจจุบันเบ่งบานสวยงามกระจายเต็มพื้นที่ สวยงามมากๆ

ดอกหงอนนาค ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น น้ำค้างกลางเที่ยง เพราะดอกนี้จะเบ่งบานในตอนเช้าถึงตอนบ่าย 2 เท่านั้น หลังจากนั้นดอกก็จะหุบตัว โดยเริ่มเบ่งบานตั้งแต่เดือนกรกฏาคมถึงประมาณเดือนธันวาคม

หากใครสนใจอยากมาชมความงาม ถ่ายรูปสวยๆ ของทุ่งดอกหงอนนาค สามารถเดินทางมาได้ที่ สวนศักดิ์สุภา รีสอร์ท อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ที่นี่เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน! แต่ถ้าไปกันแล้วก็อย่าลืมช่วยกันรักษาความสะอาด และรักษาดอกไม้ให้สวยงามคงเดิมด้วยนะคะ

นอกจากนี้ทาง สวนศักดิ์สุภา รีสอร์ท ยังมีบริการที่พัก มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้เล่นสนุก เช่น ล่องแก่งหินเพิง, ขับจักรยาน, ขับรถ ATV, กิจกรรมเดินป่า, แคมป์ปิ้ง, เพ็นท์บอล, บีบีกัน, โรยตัวหอสูง เป็นต้น มาที่เดียวได้สนุกครบครัน ^^

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.saksupha.com

Facebook : Saksupha Resort

ที่อยู่ : หมู่ที่ 4 28 ตำบล สะพานหิน อำเภอ นาดี ปราจีนบุรี 25220

พิกัด : 14?09'42.5?N 101?41'02.6?E

เบอร์โทรศัพท์ : 037-451-211, 062-524-9698, 081-515-1946

ขอบคุณรูปภาพจาก : คุณ ประสงค์ จันทร์เปล่ง www.facebook.com/max9161 (http://pantip.com/topic/35688362)



บทความแนะนำ


ควงพ่อแถลงปมแตงโมที่กินadf.lyเว็บไซต์เทคโนโลยีร้านอาหารไก่ทอดเลิกความสัมพันธ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก