พ่อเฒ่าวัย 86 สุดโหดควงลูกซองยิงแม่เฒ่าวัย 84 พร้อมกิ๊กสาหัส พอรู้อายุชายชู้ชาวบ้านแทบอึ้ง!?

อ่าน 10,243

พิษรักแรงหึงคนวัยไม้ใกล้ฝั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าลี่ ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่เกิดเหตุ พบนายหวั่น ซอยสาร อายุ 86 ปี อยู่เป็นลมอยู่ ลูกหลานกำลังปฐมพยาบาลอยู่หน้าบ้าน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายหวั่นใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงนางอินทร์ ซอยสาร อายุ 84 ปี ภรรยาของตัวเองขณะนั่งปอกมะม่วงอยู่ในบ้าน กระสุนถูกบริเวณไหล่ด้านซ้าย และที่โคนขาซ้าย และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงนายพัก คำสุข อายุ 91 ปี ขณะนอนเล่นอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ บ้านเลขที่ 128 ซึ่งอยู่เยื้องกัน ถูกที่บริเวณหลังเท้าขวา ญาตินำส่ง รพ.ท่าลี่ ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองชนิดสั้น 1 กระบอก ปลอกกระสุนที่ใช้ยิงแล้ว 4 ปลอก นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.ท่าลี่ จากการสอบสวนลูกหลานได้ความว่า นายหวั่น และนางอินทร์ ซอยสาร อยู่กินกันมากว่า 50 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน โดยอาศัยอยู่กับนางบุญเทียน มีจินดา อายุ 47 ปี ลูกสาวคนสุดท้อง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ นายหวั่น และนางอินทร์ ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากความหึงหวงที่ภรรยาไปให้ความสนิทสนมกับนายพัก เพื่อนบ้านวัยดึก อารมณ์หึงหวงเป็นมากขึ้นถึงขั้นเริ่มจับผิด โดยนายหวั่นได้สร้างกระต๊อบไว้นอนเล่นเพื่อแอบดูพฤติกรรมภรรยา แต่ต่อมาเมื่อไม่นานมานี้นางอินทร์ได้เอาผ้าไปบังแดดที่กระต๊อบ ทำให้นายหวั่นเข้าใจว่าภรรยาเอาผ้าไปบังไว้เพื่อไม่ให้เห็นนางอินทร์ไปมาหาสู่กับนายพัก จึงเป็นปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นกล่าวหาภรรยาว่าเป็นชู้กับเพื่อนบ้าน กระทั่งมาก่อเหตุยิงทั้งสองคนบาดเจ็บดังกล่าว



บทความแนะนำ


สิปสติกสิปสติกเมเบลลีนสีลิปสติกความรักความโสดไอซ์ภรภัสสรณ์พระสุเทพปภากโรหนังสือคำให้การศักดิ์ชัยกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก