สลด! คุณยายโดนขโมยเงิน 14,000 บาทจนหมดตัว ชาวเน็ตแห่บริจาคเงินช่วย

อ่าน 4,212

เรื่องราวสุดสลดใจของคุณยายที่โดนขโมยเงิน 14,000 บาทนี้เปิดเผยโดยคุณ BeBe Thanchanok ระบุว่า ยายผง ปะรัมย์ โดนขโมยเงินประมาณ 14000 บาทในห้องน้ำตลาดสุรนคร ตอนนี้ยายไม่มีเงินเหลือเลย แม้แต่ซื้อของมาลงทุนก็ไม่มี มีแต่เงินที่ขายของได้วันนี้ก็ไม่มาก แกไปเอาของเขามาขายก่อน ขายของได้แล้วถึงจะเอาเงินไปจ่ายเขา ไปช่วยแกซื้อของหน่อยนะคะ อยู่ตรงหน้าร้านขายเคสโทรศัพท์มือถือ ตรงข้ามย่าโมคะ

นอกจากนี้ คุณ BeBe Thanchanok ยังโพสต์ภาพเลขบัญชีของยายผิง แล้วยังระบุว่า นี่ก็ไม่ได้จะว่าตัวเองดีอะไรหรอกนะ แต่ทำดีที่สุดแล้วเอาข้าวเอาน้ำให้แกกินทุกวันเป็นปีๆ แล้ว ทุกวันนี้สนิทกับแกจนเหมือนญาติคนนึงไปแล้ว ที่ทำนี่ไม่ได้หวังอะไรเลย แค่อยากช่วยยาย นี่เลขบัญชียาย

ขณะที่คุณ โตโน่ฟาร์ม เครฟิช ได้โพสต์คลิปนำเงินไปช่วยยายผิง 1,000 บาท โดยระบุว่า จากเรื่องที่แกเงินหาย 14000 วันนี้มาช่วยแกแล้วครับ ตามกำลัง ที่เพื่อนบริจาคมาช่วย ลุงกะป้าแบ่งมาช่วยแก 1000มาตามสัญญาครับ แกฝากอวยพรมาด้วยครับ



บทความแนะนำ


Snowgirlที่กินไวท์สตรอว์เบอรี่รีวิวครีมทาผิวร้านอาหารร้านอาหารพัทยาเทคโนโลยีครีมทาผิวAndroidWearYoutubeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก