เล่นผิดคน! หนุ่มขโมยเงินกว่า 28 ล้านจากแก๊งขายยา โพสต์อวดโซเชียลหลังจากนั้นรู้เรื่อง!!?

อ่าน 4,530

ความน่ากลัวของแก๊งนอกกฏหมายที่ทำธุรกิจสีดำในแถบอเมริกาใต้แถว ๆ บราซิล เม็กซิโก ต่างเป็นที่รับรู้กันว่าไม่ควรที่จะไปทำอะไรให้พวกนี้ไม่พอใจ เพราะขึ้นชื่อว่าแก๊งนอกกฎหมายแล้ว วิธีการที่พวกเค้าจะทำกับคนที่ไป "แหย่" นั้นมันก็นอกกฎหมายจนน่าขนลุกเช่นกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ไม่รู้ไปกินดีหมีหัวใจเสือที่ไหนมา ถึงได้ฮึกเหิมซะปานนั้น

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในประเทศกายอานา ประเทศหนึ่งที่อยู่ในทวีปอเมริกาใต้ มีพรมแดนติดกับประเทศบราซิล ซึ่งกิติศัพท์ของเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย อย่างการค้ายาเสพติดนั้นรุนแรงจนถึงขนาดทางการ ต้องยอมแพ้ ทำได้ก็เพียงแค่การปรามแต่ทำยังไง ๆ ก็ปราบไม่หมด ชายไม่ทราบชื่อแต่รู้อย่างเดียวว่าใจกล้ามาก ๆ ทำหน้าที่เป็นคนดูแลเงินของแก๊งค้ายาเสพติดในประเทศกายอาน่า เมื่ออยู่กับเงินจำนวนมากคงจะอดใจไว้ไม่ไหว ได้ทำการขโมยเงินของแก๊งและหนีไป ซึ่งแน่นอนว่าคิดจะทำแบบนี้คงขนไปให้มากที่สุด จำนวนคร่าว ๆ ของเงินก็ร่วม 28 ล้านดอลลาร์กายอานา (ร่วม 5 ล้านบาท) แล้วหนีไปซ่อนตัว

ไอ้ครั้นจะหนีไปเลยก็คงกลัวไม่ดัง พ่อหนุ่มอายุสั้นคนนี้จึงได้ทำการ "หยาม" ด้วยการโพสรูปตัวเองกับกองเงินจำนวนหนึ่งด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุขยังกับโลกนี้เป็นสีชมพู แต่หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงสภาพของเค้ากลับกลายมาเป็นแบบนี้

ภาพจากคลิปวิดีโอที่แชร์ว่อนในโลกออนไลน์ของกายอาน่า เป็นภาพขณะที่ชายจำนวน 4-5 คนมีเสื้อปิดบังในหน้าได้ทำการซ้อมชายคนนี้โชว์กล้อง มีทั้งการทรมานต่างๆ รอยยิ้มที่มีความสุขในภาพแรกเปลี่ยนไปเป็นการร้องด้วยความเจ็บปวด ซึ่งภาพตัดไปหลังจากมีการจับหน้าที่เป็นไปด้วยเลือดโคลสอัพใส่กล้อง ซึ่งคนดูอย่างเรา ๆ ก็คงจะภาวนาว่าขอให้เค้ามีชีวิตรอดแล้วกัน

** ไม่มีวาร์ปนะคะ ไม่ต้องถามหาเลย เพราะมันค่อนข้างน่ากลัวพอสมควร ** เกร็ดน่ารู้ (ก็ได้ไม่รู้ก็ได้) : ปัญหาความรุนแรงที่เกิดขึ้นจากแก๊งค้ายาเสพติดที่เกิดในประเทศแถบอเมริกาใต้นั้นถือว่าโหดจัดเลยทีเดียว สงครามระหว่างแก๊งนั้นถ้าชาวแก๊งๆไหนถูกแก๊งคู่อริจับไปนี่บอกเลยว่า การทำให้ตายด้วยกระสุนปืนนัดเดียวนี่แทบจะเป็นสิ่งที่มีมนุษยธรรมที่สุดที่ศัตรูมอบให้ บรรดาคลิปวีดีโอใต้ดินที่มาจากประเทศแถบอเมริกาใต้นั้นเชลยผู้โชคร้ายส่วนใหญ่จะถูกฆ่าด้วยวิธีเชือดคอทั้งเป็น และศพจะถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ มีการเหยียดหยามศพด้วยวิธีต่างต่างนานา เช่น การฉี่รด การตัดอวัยเพศของผู้ตายมายัดใส่ปาก และนำชิ้นส่วนไปทิ้งไว้ในพื้นที่ของศัตรู ส่วนการเข้าคุกนั้นใช่ว่าจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้ บางทียังมีกรณีแก๊งคู่อริฆ่าตัดหัวแล้วนำหัวมาเตะเป็นลูกฟุตบอล ย้ำว่า ในคุก!!



บทความแนะนำ


ทำเลท้องมังกรฮวงจุ้ยหย่อนยานหุ่นสวยศัลยกรรมเอวเล็กนกแอร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก