หมอดูทักชะตาขาด!! แม่ขอร้องอยู่ "สะเดาะเคราะห์" แต่ลูกสาวรีบกลับรง. สุดท้ายโดนรถชนดับ!

อ่าน 10,766

ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยคะ แต่หมอดูท่านนี้แม่นจริงๆเลยนะคะ (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท.จตุรงค์ ณ ถลาง รองสว.(สอบสวน) สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตภายในซอยสุขาภิบาล 2 หมู่ 9 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขตษ 144 ราชบุรี และรถปิกอัพนิสสันบรรทุกขวดน้ำดื่ม สีน้ำเงิน ทะเบียน ตธ 1107 กทม. มีนายหนาน ดำงาม อายุ 23 ปีเป็นคนขับ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.อมรรัตน์ ยอดนวล อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 321 หมู่ 1 ต.หนองแม่แตง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ทำงานเป็นพนักงานของโรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไวไว ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ภายในกระเป๋ามีเงินสด 80 บาท เหรียญอีกจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เพื่อนำส่งคืนญาติต่อไป

สอบสวนนายหนาน ให้การว่า เพิ่งจะมาขับรถส่งน้ำวันนี้เป็นวันแรก โดยมาขับแทนเพื่อนร่วมงานที่หยุดไป ก่อนถึงที่เกิดเหตุตนขับรถมาด้านซ้ายของถนน ส่วนผู้ตายขับมาทางด้านขวาคู่กันมา เมื่อมาถึงปากซอยที่เกิดเหตุตนไม่เห็นว่าผู้ตายจะเลี้ยวเข้าซอย จึงไม่ได้ทันหยุดรถทำให้ชนรถที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยอย่างจัง จากนั้นผู้ตายก็ล้มลงศีรษะฟาดพื้นถนนเสียชีวิตทันที

ต่อมามีเพื่อนน.ส.อมรรัตน์ เดินทางมาที่เกิดเหตุ ก่อนให้การด้วยความเสียใจว่า น.ส.อมรรัตน์ เป็นคนอัธยาศัยดีตั้งใจทำงาน ช่วงวันหยุดปีใหม่ได้กลับไปบ้านที่จ.กำแพงเพชร เพิ่งกลับมาถึงเมื่อกลางดึกวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อมายังเอาขนมมาสวัสดีปีใหม่พร้อมเล่าให้ฟังด้วยว่า ก่อนที่จะกลับมาทำงานแม่ที่บ้านขอร้องให้อยู่ก่อนอีก 2-3 วัน

เพื่อทำพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา เพราะแม่ไปหาหมอดูแล้วถูกทักมาว่า ลูกสาวชะตาขาด ซึ่งผู้ตายก็ไม่เชื่อบอกกับทางบ้านว่าต้องรีบกลับมายื่นเรื่องขอใช้สิทธิ์ประกันสังคมกับทางโรงงาน เนื่องจากถูกเครื่องจักรบาดเป็นแผลที่นิ้วโป้งขณะกำลังทำงาน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็ไปที่โรงงานเพื่อยื่นเรื่อง เสร็จแล้วกำลังกลับห้องพักแต่ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยก็ถูกชนจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายหนาน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลและภาพจาก khaosod



บทความแนะนำ


เพลงประกอบละครหนูนาทั้งๆที่ควรห้ามใจทรงผมประบ่าหน้าฝนทรงผมสั้นหวานเย็นลิปสติกชมพูอ่อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก