มันส์แน่นอน! "พีพีทีวี" ยิงสด "ศึกแดงเดือด" อาทิตย์ 15 ม.ค.นี้

อ่าน 8,539

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศยิงสดเกมแดงเดือด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 23.00 น. พร้อมจัดกิจกรรม "ศึกแดงเดือด" เชิญผู้โชคดี 60 ท่านร่วมกันเชียร์ศึกแห่งศักดิ์ศรี ณ ร้าน Snobbish เอกมัย ซอย 6

เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเจ้าถิ่นยืนยันจะส่ง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าตัวเก่งลงล่าตาข่ายในเกมนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งหายป่วยกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว มั่นใจว่าจะช่วยพาทีม "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะในเกมนี้ได้

ด้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมีข่าวดีที่ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่งมีลุ้นคืนสนามในเกมนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันเตรียมส่ง คูตินโญ่ ลงสนามแน่นอน เชื่อว่าจะทำให้เกมรุกของทีมกลับมาดุดันมากกว่าเดิม

งานนี้ต้องมาร่วมลุ้นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หรือ คูตินโญ่ จะเป็นผู้พาต้นสังกัดเก็บชัยได้ในเกมนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสดเวลา 23.00 น. พร้อมเข้ารายการสดฟังวิเคราะห์เกมตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป ดูบอลฟรี ดูพีพีทีวี ช่อง 36 และ www.pptvthailand.com



บทความแนะนำ


Big2015Mountainความสวยความงามธนาคารกรุงเทพผู้หญิงโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก