สะเทือนใจ! ตำรวจบุกช่วยเด็กน้อยถึงบ้าน หลังถูกแม่ใจยักษ์จับมัดไว้กับเสา

อ่าน 7,545

ตำรวจนำทีมรุดช่วยแก้มัดเด็กน้อยถึงบ้าน หลังถูกแม่ใจร้ายทำโทษจับมัดมือผูกไว้กับเสาอย่างไร้ซึ่งความปรานี ไม่รอดข้อหากระทำรุนแรงกับเด็ก

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานเหตุการณ์ชวนสลดจากประเทศโคลอมเบีย ในแอฟริกาใต้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทีมบุกเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือเด็กชายตัวน้อยที่ยังไม่รู้ประสีประสา หลังถูกแม่ลงโทษให้นั่งบนเก้าอี้แล้วจับมัดข้อมือติดไว้กับเสาบ้านที่อยู่ตรงช่องที่แสงแดดสาดส่องลงมาพอดี

โดยคุณตำรวจรายหนึ่งได้ลงไปนั่งยอง ๆ อยู่ข้างเด็กชายรายดังกล่าว ก่อนจะค่อย ๆ ใช้มีดตัดเชือดแก้มัดให้อย่างระมัดระวัง หลังจากนั้นก็อุ้มตัวเด็กชายออกไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่อีกนายที่รอรับอยู่ด้านนอก แต่จะถูกนำไปดำเนินการอย่างไรต่อนั้นรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัด ส่วนผู้เป็นแม่ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสวนสวนเบื้องต้น ได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหากระทำความรุนแรงต่อเด็ก

อนึ่ง คลิปดังกล่าวถูกนำไปโพสต์เผยแพร่ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ก German Sayonara Ruiz เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ โดยล่าสุด (11 มกราคม) มีผู้กดเข้าไปชมมากกว่า 8 ล้านวิว พร้อมทั้งถูกนำไปแชร์ต่อกันมากกว่า 1.6 แสนครั้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก German Sayonara Ruiz



บทความแนะนำ


JurassicWorldMastermindsผู้ชายผู้หญิงเซ็กส์ร้านหอมปลาเผาภาพยนตร์ความรักร้านอาหารที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก