เวียร์ รับแฮปปี้สถานะที่คบเบลล่า ดีไม่หวือหวา!!

อ่าน 7,603

เรียกว่าดีต่อใจบรรดาแฟนคลับของคู่รักต่างช่องอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาว เบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้หลายคนใจหายใจคว่ำคิดว่าคู่นี้ไปกันไม่รอดซะแล้วแต่พักหลังๆ มานี่คู่ของหนุ่ม เวียร์ กับสาว เบลล่า ก็มีเรื่องให้หลายคนได้ลุ้นมากขึ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีทริปสวีทหวานเหมือนคู่รักดาราคู่อื่นๆ ในวงการบ้าง ซึ่งหนุ่มเวียร์รับว่า ??

"ทุกวันนี้เราดูกันไปเรื่อยๆ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ผมอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ก็อยากมองหาความมั่นคง แค่คำว่าแฟนกัน มันไม่ใช่เรื่องผิด ผมโตแล้ว ถ้าเราเจอใครสักคนที่อยู่ข้างตัวเราในวันที่เราพร้อม เราก็มองไปถึงเรื่องการสร้างครอบครัว แต่เรื่องอนาคตมันบอกอะไรไม่ได้ แต่ผมมองว่าสถานะที่ผมคบกับน้องแบบนี้ก็ดีแล้ว ถ้าในอนาคตผมพร้อมที่จะมีครอบครัว แล้วเรายังคุยกันอยู่ก็อาจจะเป็นไปได้ ก็ต้องรอให้ถึงวันนั้น วันที่เราพร้อมจริงๆ ผมยอมรับว่าผมกลัว เอาเป็นว่าทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็น่ารัก ก็คุยกันปกติ ถึงคู่ของเราจะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่น เพราะเราต่างคนต่างก็มีงานเยอะ ผมเองก็ไม่ใช่คนที่แสดงออกเยอะ แต่จริงๆ แล้วเราคุยกันตลอด แค่ตอนนี้ผมยังตอบอะไรมากไม่ได้ อยากปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า"

CR:IG@weir19



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สมาร์ทโฟนAsusทรงผมหน้าร้อนทำผมเองFacebookMessengerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก