งงทั้งหอ! สาววัย 18 ปวดท้องหนักรีบเข้าห้องน้ำ ช็อกหนัก! เมื่อจู่ๆมี

อ่าน 7,697

แหล่งข่าวรายงานว่า พบประเด็นสุดตะลึงทั้งหอพัก เมื่อคุณแม่วัยสาว ได้คลอดลูกน้อยออกมา แต่เจ้าตัวได้บอกว่าไม่รู้ว่าตัวเองนั้นท้องมาก่อน! ศูนย์กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีประชาชนคลอดบุตรภายในหอพักเพิ่มสุข เลขที่ 22/19 หมู่ 12 ชั้นที่ 2 ห้อง 207 ภายในซอยเทพกุญชร 33/1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงรีบเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นหอพักภายในห้องเลขที่ 207 ภายในพื้นห้องหน้าห้องน้ำพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ อายุ 18 ปี นอนร้องโอดโอยหลังคลอดบุตรออกมาแล้วเป็นเพศหญิงร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ปลอดภัยทั้งแม่ และลูก

ขณะที่แม่ น.ส.เอ กล่าวว่า ลูกสาวปวดท้องจึงลุกไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งคลอดลูกออกมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้ฝากท้อง เพราะไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ขณะเกิดเหตุลูกเขยออกไปทำงานจึงประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงมาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว หลังจากข่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างคอมเม้นสองทาง ซึ่งบางคนก็งงว่าจะเป็นไปได้จริง ๆ หรอที่ตั้งท้องแล้วไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองท้อง ส่วนชาวเน็ตบางคนกลับเลือกที่จะให้กำลังใจว่าที่คุณแม่และเด็กที่คลอดออกมา..



บทความแนะนำ


ยูนิเวอร์แซลไดโนเสาร์Jurassicคอมพิวเตอร์PlayStationDualShockผู้ชายปัญหาความรักผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก