สาวน้อยคนนี้ถูกรังแกเพราะว่าพี่ของเธอเป็นเกย์ พี่เธอเลยเขียนข้อความมาหนึ่งท่อนทำให้ทุกคนต้องยอมรับในตัวเขา!

อ่าน 2,698

Joseph Flinders อายุ21ปีเป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุแห่งหนึ่ง มีน้องสาวLolaอายุ11ปี

Lola ได้บอกกับ Joseph ว่าที่โรงเรียนมีเพื่อนผู้ชายได้ยินว่าพี่เป็นเกย์ แล้วเพื่อนคนนั้นก็พูดว่า "มันน่าขยะแขยงมาก" และ Joseph ได้โพสข้อความหนึ่งลงบนเฟสบุ๊กของเขา

"เมื่อวานต้องทำให้น้องสาวฉันเสียใจ เป็นเพราะว่าพี่เธอนั้นเป็นเกย์ : ผมแค่อยากจะแสดงเห็นว่าที่บ้านสอนมาดีนั้นเป็นอย่างไร นี่คือรูปที่ฉันและน้องของฉันเข้าร่วมขบวนเกย์พาเหรด เธอถามฉันเองว่าจะไปเข้าร่วมได้ไหม ฉันคิดว่าการให้เข้าร่วม สำหรับเด็ก11ปีมันดูโหดร้ายเกินไป ใช่ไหมล่ะ?"

"ฉันไม่เคยเจอเด็กที่จิตใจกว้างขวาง ที่เข้าใจผู้อื่นและเห็นใจผู้อื่นมากขนาดนี้ ดังนั้นผมจึงไม่ต้องการให้คนที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังมาทำให้เธอต้องปนเปื้อน ฉันไม่อยากจะทะเลาะ แต่ถ้าผมเป็นคุณละก็ ผมจะไม่รุกรานคนอื่น ๆ"

"โชคดีที่คนแบบคุณเกือบจะสูญพันธุ์แล้ว ฉันหวังว่าคุณต้องอดทนกับความคิดที่ใจแคบแบบนี้เป็นรุ่นสุดท้าย ฉันคิดว่าเธอสุดยอดมาก และเธอจะมีความภูมิใจที่จะพูดได้เต็มปากว่าพี่ของเธอคือเกย์ เพราะฉะนั้นคุณก็แพร่ความเกลียดชังของคุณต่อไป! ไม่มีใครสนใจมันหรอก!"

ภายในไม่กี่ชั่วโมงบทความของ Joseph ก็ได้รับการกดไลค์เกินร้อย และมีคนกล่าวอีกว่า "มาเป็นพี่ของฉันได้ไหม?" หรือ "มาแต่งงานกับฉัน" และหนึ่งในคอมเม้นมีแม่ของเขาด้วย

แม่เขาได้ตอบว่า "คุณแค่ต้องรู้สึกสงสารเด็กพวกนั้นนิดหน่อย...เพราะว่าพวกเขาไม่ได้ใจแคบแต่เกิดหรอก แต่เป็นเพราะผลกระทบของครอบครัวเขา แต่ฉันภูมิใจในตัวลูกมาก เพราะเธอเป็นลูกฉัน ทั้ง ขยัน ฉลาด ตลก และเป็นสุดที่รักของฉัน และฉันก็ภูมิใจในLolaเช่นกัน เธอเป็นเด็กที่สดใสและหวานที่สุดที่เคยเห็นมาเลย"

Joseph กล่าวว่าตอนที่เขาได้โพสบทความนี้เขาได้รู้่สึกโกรธมาก แต่ยิ่งเขียนก็ยิ่งสมเพชเวทนาเด็กพวกนั้น เพราะพวกเขาได้ถูกยัดความคิดแบบคนรุ่นก่อน นี่ไม่ใช่ความผิดของเขา

ที่จริงแล้วเพียงเรารักใครซักคนแบบจริงใจ เพศคงไม่เกี่ยวอะไรด้วย? มองไปข้างหน้ากับความคืบหน้าทางสังคม ต่อไปในอนาคตจะไม่มีใครเห็นว่ารักเพศเดียวกันจะผิดแปลกตรงไหน!



บทความแนะนำ


ดิวใส่ชุดว่ายน้ำหน้าหนาวรองเท้าบูทมิกซ์แอนด์แมทช์น้องเมย์ข่าวกีฬาดาราเซ็กซี่ข่าวบันเทิงแบตมินตั้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก