ซุปตาร์ 3 ขวบ 'คิม แทโอ' พร้อมคุณพ่อ-พี่สาว จัดแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น!

อ่าน 10,833

เป็นงานแฟนมีตติ้งของเซเลบริตี้จากเกาหลีที่อายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเมืองไทยเลยทีเดียว!! เมื่อ ?ครอบครัวคิม? หรือ ?แทแทแฟมิลี่? ที่ครองหัวใจแฟนคลับอย่างท่วมท้นจากรายการโทรทัศน์ยอดฮิตของเกาหลี Oh My Baby นำโดย ริกกี้ คิม (Ricky Kim) ดารานักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี และยังเป็นคุณพ่อสุดหล่อของสองเด็กน้อย คิม แทริน (Kim Taerin) อายุ 7 ขวบ และ คิม แทโอ (Kim Taeoh) อายุ 3 ขวบ ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้ง พบปะแฟนคลับชาวไทยเมื่อวันก่อน

แฟนๆ อบอุ่นสุดหัวใจ เมื่อ วิซ โกลบอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงาน Ricky Kim and Kids Fan Meeting in Bangkok 2016 :Super Baby?s Journey

ขึ้นที่เมืองไทย GMM Live House ศูนย์การค้า Central World เมื่อวันที่ 21

มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความน่ารักของสองเด็กน้อย แทโอ และ แทริน

เปิดเวทีด้วยการทักทายจากคุณพ่อริกกี้ ที่มาร่วมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ทั้งเคล็ดลับของการเลี้ยงลูก รวมทั้งความแก่นเซี้ยวของลูกๆ ก่อนจะเบิกตัวพระเอกและนางเอกของงาน นั่นคือ คิม แทโอ และ คิม แทริน ที่เพียงแค่ก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้ไอดอลชื่อดังเลยทีเดียว

สองพี่น้อง แทโอ และ แทริน

พกเอาความน่ารักและความสดใสเต็มเปี่ยม มาทักทายคนดู เรียกรอยยิ้ม

และสร้างความประทับใจไปทั่วทั้งฮอลล์

เรียกว่าแค่ขยับตัวก็น่าเอ็นดูในทุกวินาทีแล้ว!!

ต่อด้วยช่วงทำอาหาร ที่ แทโอ และ แทริน

ต้องโชว์ฝีมือทำเมนูอาหารเกาหลียอดฮิต อย่าง คิมบับ

ให้กับผู้โชคดีได้ทานกัน

ขั้นตอนการทำอาหารของสองศรีพี่น้องก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน โดยสาวน้อย แทริน ปราณีตบรรจงปั้นคิมบับอย่างพิถีพิถัน ขณะที่โอปป้าน้อย แทโอ เน้นไส้คิมบับแบบคับปากเปี่ยมคุณภาพ!

ก่อนตามมาด้วยการทำน้ำแข็งไส หรือ บิงซู ที่ แทโอ และ แทริน ปรุงรสจากใจ

พูดเลยว่าทั้งสองกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ

อย่างเต็มที่ทีเดียว

ปิดท้ายงาน Ricky Kim and Kids Fan Meeting in Bangkok 2016 :Super Baby?s Journey ด้วยโชว์สุดพิเศษจากแทแทแฟมิลี่ ซึ่งทั้ง คุณพ่อริกกี้ , แทริน และ แทโอ ร่วมกันโชว์เสียงใสๆ ในเพลง I?ll be here เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ และส่งกำลังใจว่า แทแทแฟมิลี่ จะอยู่เคียงข้างทุกคนตลอดไป



บทความแนะนำ


น้องชูใจข่าวบันเทิงโน้สอุดมกสิกรไทยงดให้บริการภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก