แม่ใจโหดหอบลูก "ทิ้งข้างถนน" แต่จู่ๆ "แมว" ตัวนี้กลับเข้ามาทำในสิ่งที่คนคาดไม่คิด!?

อ่าน 4,775

เรื่องราวการช่วยเหลือที่ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ของ "แมว" ตัวหนึ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อแม่ใจร้ายนำทารกน้อยใส่กล่องกระดาษและนำมาวางทิ้งไว้ข้างถนนท่ามกลางอากาศที่หนาวจนติดลบ แต่เจ้าแมวไปพบเข้าโดยบังเอิญและมันได้ทำให้เกิดเรื่องราวอบอุ่นหัวใจที่เรียกน้ำตาจากคนทั้งโลก!

แมวน้อยที่กลายเป็นฮีโร่ตัวนี้มีชื่อว่า Marsha (มาร์ช่า) เมื่อการออกมาเดินเล่นรอบบ้านของมันได้เปลี่ยนชีวิตของทารกน้อยที่ถูกนำมาทิ้งไว้ให้เผชิญความหนาวเพียงลำพัง และกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติต่อสู้กับความหนาวเพื่อมีชีวิตรอด

เจ้ามาร์ช่าเข้าสำรวจกล่องลังที่ถูกวางทิ้งไว้ ตามสัณชาตญาณของมัน และพบว่าภายในคือร่างของทารกน้อยที่กำลังตัวสั่นเพราะความหนาวและกำลังอยู่ในสภาพที่ใกล้ตาย มันค่อยๆสำรวจและเลียใบหน้าของเด็กจนกระทั่งทารกน้อยแผดเสียงร้องไห้ ซึ่งทำให้มันเริ่มส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือในขณะเดียวกันก็ได้เข้าไปนั่งเพื่อให้ทารกอบอุ่น

นาง "Irina Lavrova" (ไอรินา ลาโฟรวา) เจ้าของผู้เลี้ยงดูมาร์ช่าได้ยินเสียงร้องของมันและตามมาดูจึงพบกับร่างของเด็กน้อยที่กำลังหายใจอย่างยากลำบากเพราะความหนาว ไม่นานเมื่อทีมช่วยเหลือมาถึงและช่วยเหลือเด็กน้อย ซึ่งทราบภายหลังว่ามีอายุราว 2 - 3 เดือน เท่านั้น อีกทั้งการกระทำของเจ้ามาร์ช่ายังเป็นการต่อลมหายใจให้กับเด็กน้อย เนื่องจากลักษณะร่างกายที่ถูกหิมะและความหนาวทำร้ายจนซีดและนิ้วมือเริ่มเปลี่ยนสีทำให้รู้ว่าเด็กถูกทิ้งให้เผชิญชะตากรรมข้างถนนไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง และถ้านานกว่านี้จะเป็นอันตรายถึงชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับทารกในวัยนี้ที่จะรับมือกับความหนาวได้



บทความแนะนำ


เปิ้ลแต่งงานการศึกษาพิธีกรชื่อดังการ์ดแต่งงานศรีระวงศ์ระดับดาวมาตังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก