แจ็ค แบล็คแจ็ค เล่านาทีไฟไหม้คอนโดพังรับตรุษจีน ทรัพย์สินเสียหายหมด

อ่าน 7,843

แจ็ค แบล็คแจ็ค เผยนาทีสุดระทึก หลังไฟไหม้คอนโดกลางกรุงวอด โชคดีไม่มีคนตาย-ช่วยน้องหมาได้ทัน

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2560 แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ็ค แบล็คแจ็ค ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ไฟไหม้คอนโดที่อยู่จนเสียหาย จนทำให้ แต้งกิ้ว แฟนสาว ได้โทรศัพท์มาหา ซึ่งแจ็คบอกว่า ทรัพย์สินที่อยู่ในห้องนั้นเสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้ แจ็ค เผยว่า แต้งกิ้วได้โทรศัพท์มาหาขณะที่ตนทำงานที่กัมพูชา ว่า เกิดไฟไหม้ที่คอนโดที่ชั้นของตน แต่ไม่รู้ว่าห้องของตนหรือเปล่า แล้วแต้งกิ้วจะเข้าไปดู จากนั้นทางนิติบุคคลก็บอกว่า ไฟไหม้ที่ห้องของตน แต่โชคดีที่ลูกบ้านเห็นสัญญาณควัน จึงพังประตูเข้าไปช่วยสุนัข 2 ตัวที่อยู่ในนั้น ตอนแรกตนคิดว่าสุนัขจะไม่รอดเพราะเป็นหมาพันธุ์เล็กและควันเต็มห้อง โชคดีที่รอดมาได้

ถามถึงสาเหตุ แจ็คบอกว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่เองได้มาเก็บหลักฐาน ลงบันทึกประจำวัน และคุยกับประกันแล้ว ส่วนมูลค่าความเสียหายก็เยอะ เพราะของในห้องเสียหายหมด แต่โชคดีที่ไม่โดนโครงสร้าง และไม่ลามไปจุดอื่นของคอนโด อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเหตุสุดวิสัย ปกติตนจะรอบคอบเรื่องไฟมาก และโชคดีที่ไม่ส่งผลต่อชีวิตของใคร

ภาพจาก Instagram jackiblackjack



บทความแนะนำ


แฟชั่นเกาหลีอารยาชมพู่แฟชั่นภาพยนตร์ดูดวงtheMovieNarutoขาสั้นเสื้อยืดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก