Cat Up Cafe คาเฟ่แมวเหมียว ดีต่อใจทาสแมว@The Up พระราม 3

อ่าน 12,315

เมี๊ยว เมี๊ยว หง่าววว...เสียงร้องน่ารักๆ ของสัตว์ตัวน้อยขนปุย ตากลม หน้าแบ๊ว ที่ทำเอากลุ่มคนรักแมวหรือเหล่าบรรดาทาสแมวจิตใจสั่นไหวไปกับความแสนซนปนขี้อ้อน วันนี้จึงขอมารีวิว Cat Up Cafe คาเฟ่แมวเหมียว ที่มีจุดเด่นตรงสามารถเล่นกับน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์ กว่า 20 ตัว ซึ่งแต่ละตัวก็มีความน่ารักแสนซนแตกต่างกันออกไป บางตัวก็ขี้อ้อน บางตัวก็เริดๆ เชิดๆ บางตัวก็เอาแต่นอน!

คาเฟ่แห่งนี้เปรียบเสมือนโอเอซิสของเหล่าบรรดาทาสแมว ที่แอบซ่อนอยู่ในโครงการ The Up พระราม 3 บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยกระจกใสทั้งหน้าร้านและด้านข้าง มีมุมให้เลือกนั่ง 2 ชั้น แต่ก่อนที่จะเข้าไปสัมผัสความน่ารักของแมวเหมียว จะต้องล้างมือให้สะอาดซะก่อน เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของแมวเหมียวคะ

เมื่อเดินผ่านประตูสู่ด้านในเราจะเห็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับสั่งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ที่มีเมนูน่าตาน่าทานหลากหลายให้เลือก โดยมีพนักงานและแมวเหมียวให้การต้อนรับ อ่อ... ขอบอกว่าชื่อของแมวแต่ละตัว ส่วนใหญ่จะตั้งตามชื่อนักแสดงเกาหลี อย่างแมวน้อยตัวนี้ที่มีหูพับๆ เก๋ๆ หางฟูฟ่อง มีชื่อว่า 'วอนบิน' นั่งเป็นผู้ช่วยในการรับออร์เดอร์อยู่ด้านหน้าเลยค่า

มาเริ่มด้วยบริเวณชั้นล่างที่มีการตกแต่งสบายๆ น่ารักๆ มีบันไดต้นไม้ให้แมวเหมียวได้ปีนเล่น มีมุมให้นั่งเล่นกับน้องแมว จิบเครื่องดื่ม อ่านหนังสือ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเหมือนมาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อน อีกทั้งยังเป็นมุมโปรดของแมวเหมียว 'โซยุน' แมวน้อยขนปุยนุ่มนิ่มที่กำลังนอนหลับปุ๋ยตั้งแต่เราไปยันกลับก็ยังคงนอนอยู่ที่เดิม...

มาต่อกันที่ชั้น 2 เลยค่าการตกแต่งจะแตกต่างจากชั้นล่างเล็กน้อยตรงที่มีเสาสองต้นพันด้วยเชือกป่านไว้ให้แมวเหมียวได้ฝนเล็บ พร้อมด้วยบันไดกับสะพานไม้ซึ่งเป็นเหมือนฐานทัพที่เชื่อมโยงกันด้วยเชือก บริเวณกำแพงตกแต่งด้วยแมวกวักน่ารักๆ ไว้หลากหลายแบบ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ไว้ให้เล่นหยอกล้อกับแมวเหมียวอีกด้วย ดูแล้วน่าสนุกทั้งคนและแมวเหมียวเลยค่า

สาำหรับเพื่อนๆ ที่มาคาเฟ่แมวแห่งนี้ จะได้พบกับแมวเหมียวหลากสายพันธุ์ อาทิ เบงกอล , สิงหปุระ , สก็อตทิช โฟลด์ , เอกซ์โซติค , อเมริกัน ชอร์ตแฮร์ , วิเชียรมาศ , เปอร์เซีย เป็นต้น

หลังจากเล่นกับแมวเหมียวถ่ายรูปคู่จนหนำใจแล้ว ก็มาลิ้มลองความอร่อยกันบ้างดีกว่า เมนูนี้มีชื่อว่า 'ช็อกโกแลตลาวา' รสชาติละมุนนุ่มลิ้นสอดไส้ช็อกโกแลต ทานคู่กับไอศกรีมวนิลลาเย็นๆ หวานๆ ตัดกับรสเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ ซึ่งในขณะที่เรากำลังทานก็มีเพื่อนมาร่วมโต๊ะเพิ่ม เป็นแมวเหมียวเหมียวที่ขี้นเล่นแสนซนน่ารักมากๆ

ต่อกันด้วยเมนู 'ยาคูลท์ปีโป้อัฟโฟกาโต้' รสชาติออกเปรี้ยวๆ หวานนิดๆ เย็นชื่นใจ แถมมีปีโป้ให้เคี้ยวเพลินๆ เป็นเมนูที่อร่อยโดนใจเราสุดๆ

ท้ายสุดนี้คงต้องขอความร่วมมือกันสักนิด สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมาเล่นกับแมวเหมียวที่ Cat Up Cafe เนื่องจากทางร้านจะมีกฎระเบียบให้ปฎิบัติตามสักเล็กน้อย เช่น ไม่อนุญาตให้อุ้มแมว ห้ามดึงหาง ขา หรือจับแมวแรงๆ รวมถึงแมวที่กำลังนอนหลับ และที่สำคัญต้องระวังขนมและเครื่องดื่มของตนเองให้ดี เพราะช่วงเวลาที่เพื่อนๆ กำลังสนุกสนานอยู่นั้น แมวเหมียวอาจแอบย่องมาชิมจากทางด้านหลังก็เป็นได้...แหม ก็ของมันอร่อยนี่น่า

การเดินทางจากถนนสีลม มุ่งหน้าไปทางช่องนนทรี เมื่อถึงสี่แยกนราธิวาส-สาทร แล้วตรงไปโครงการดิอัพ พระราม 3 อยู่บริเวณสี่แยกรัชดา-นราธิวาส

Cat Up Cafeที่อยู่ : 54/6 ถ. นราธิวาสราชนครินทร์ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120โทรศัพท์ : 0 8591 18919วัน-เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 21.00 น.เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/catupcafe



บทความแนะนำ


การศึกษาปาระเบิดร้านเกมส์ปาระเบิดNovotelPloenchitร้านอาหารPRAWNMANIAที่กินบุฟเฟต์ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก