เจนี่ ยังไม่เลิก กึ้ง!! ตอกกลับอยากเห็นหน้าคนด่า'ใส่ชุดหรูแต่พัง'สวยแค่ไหน

อ่าน 6,662

ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับหวานใจไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" ที่พักหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่กันในไอจีเท่าไหร่ และเหมือนยิ่งตอกย้ำเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ต่างคนต่างเที่ยว ไม่สวีทเหมือนคู่อื่นๆ ซึ่งงานนี้สาวเจนี่ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ความสัมพันธ์ทุกอย่างยังเป็นปกติ ที่ไม่ลงรูปเพราะมองว่าเป็นเรื่องไม่จำเป็น

พร้อมตอกกลับคนตั้งกระทู้ด่าว่าใส่ชุดหรูแต่ดูพังอย่างอารมณ์ดีว่า อยากเห็นหน้าคนตั้งกระทู้จริงๆ ส่วนตัวไม่ซีเรียสขอปล่อยผ่าน

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาคนไม่เห็นเราไปเที่ยวด้วยกันกับพี่กึ้งเลย?"จริงๆ ต้องสังเกตว่าช่วงปีใหม่ทุกปีเจนี่เป็นคนชอบไปเมืองนอกอยู่แล้ว ก็ปกติค่ะ ไปกับเพื่อนๆ แล้วก็จะมีการวางแผนล่วงหน้าว่าจะไปที่ไหน โดยเฉพาะปีนี้ไปกับดีเจ.มะตูมด้วย ก็เลยคิดว่าทริปนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ปีใหม่ที่ผ่านมาก็เลยได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน"

ปีใหม่เราก็เลยได้ไปเที่ยวกับเพื่อนแทน?"ใช่ค่ะ คือเจนี่ว่าปีใหม่มันไม่ใช่วันสิ้นโลกเนอะที่จะต้องไปด้วยกัน เราอยู่ด้วยกันวันไหนก็ได้ พรุ่งนี้ค่อยขึ้นปีใหม่ก็ได้ คือจะไปไหนก็ได้โตแล้ว(หัวเราะ) อีกอย่างเจนี่อายุเยอะแล้วแก่แล้วไม่ต้องจับผิดหรอก เราโตๆ กันแล้ว ใครสบายใจที่จะทำอะไรมันอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า"

แต่มันก็มาเป็นประเด็นซ้ำตรงที่ไม่ค่อยเห็นภาพเราคู่กัน?"ไม่ลงไอจีไง เพราะรู้สึกว่าไอจีไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยความที่มันเป็นเรื่องส่วนตัวเจนี่ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ"

เลยทำให้คนคิดว่าความสัมพันธ์จืดจางหรือเปล่า?"เจนี่ว่าเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องลงไอจีเสมอไปเนอะ เพราะมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย บางคนเขาก็ไม่ได้อยากจะรู้ ลงไปเดี๋ยวก็มาว่ากันอีก ถ้าอย่างนั้นก็เลยคิดว่าให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน"

ความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิมไหม?"ปกติค่ะ ทุกอย่างเหมือนเดิม"

ยังไม่เลิกใช่ไหม?"ก็เหมือนเดิมค่ะ(หัวเราะ) ปกติถ้ามีเวลาก็เจอกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลยค่ะค่ะ อายุขนาดนี้แล้วเจนี่ว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่จิ๊บจ๊อยมากๆ อยู่วงการมานานเราต้องแข็งแรงพอที่จะรับกับเรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ได้ คือให้มันเป็นลมเพลมพัด ไม่รู้สึกบั่นทอน ไม่ได้สนใจอะไรเลยค่ะ"

ปีใหม่แล้วความสัมพันธ์จะชัดเจนกว่าเดิม?"โอ๊ย เจนี่ว่าสโลว์ไลฟ์ไหม ให้ตัวเองได้มีอะไรที่เป็นส่วนตัวบ้างเนอะ เอาเป็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ"

จะมีทริปไปไหนด้วยกันไหม?"ยังไม่รู้เลย เปลี่ยนเป็นคุยเรื่องอื่นกัน 911 ก็ได้นะ (หัวเราะ)"

ล่าสุดเห็นว่าดึง ลีซอ มาเป็นพาสเนอร์แล้ว?"ใช่ค่ะ จะเปิดสิ้นเดือนมีนาคมนี้ เปิดเต็มตัว เป็นรูปแบบเดิม ซึ่งเจนี่รีโนเวทยิมใหม่ทั้งยิมเลย ก็จะไปอเมริกาเพื่อไปดูนวัตกรรมใหม่ๆ ที่กำลังจะมา แล้วก็มีเทรนด์อะไรที่กำลังจะมา ก็ต้องไปดูเอง ซึ่งเราก็เต็มที่กับมันตัวเจนี่เองก็ออกกำลังกายอยู่แล้วด้วย คลุกคลีกับการออกกำลังกายอยู่แล้ว เจนี่ชอบนำเทรนด์การออกกำลังกายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหามาให้ลูกค้าด้วย"

ลีซอ มาในฐานะหุ้นส่วนเลย หรือว่าฐานะอื่น?"เขาก็เป็นหุ้นเลยค่ะ ที่เจนี่เลือกลีซอเพราะว่าเขาเป็นโปรเฟสชั่นแนลด้านการออกกำลังกายจริงๆ ภาพของลีซอ ชัดเจนในการเป็นนักกีฬา เลยทำให้ 911 จะแข็งแรงขึ้นมาด้วย ก็ติดต่อมานานแล้ว แต่ว่าตอนนั้นยังไม่มีสเปซ ให้เขาเข้ามาได้เต็มๆ แต่ตอนนี้มีแล้วก็เลยถามเขา เจนี่อยากได้คนที่รักการออกกำลังกายจริงๆ ไม่ใช่แค่อยากทำธุรกิจ เจนี่ขาดการออกกำลังกายไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นคนที่มาทำกับเจนี่ ต้องเป็นโปรเฟสชั่นแนลด้านกีฬาจริงๆ ยิมในส่วนของเจนี่กับลีซอจะชื่อว่า911 BY JT X LS"

กลัวจะมีปัญหาอะไรตามมาอีกไหม?"ไม่หรอกค่ะ ลีซอเราเหมือนกัน จูนกันรู้เรื่อง คุยกันไปในทิศทางเดียวกัน เป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน มันก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ แล้วก็มี เอเอ พีรวัชร์ หุ้นด้วย ตอนนี้ก็เตรียมเปิดตัวอย่างเดียว ที่เจนี่หุ้นกับลีซอ จะมีเทคโนโลยีใหม่ที่ยิมอื่นไม่มี มีอะไรใหม่ๆ ด้วย ส่วนตัวก็ตื่นเต้น ลีซอเองก็ตื่นเต้น เจนี่ไม่คาดหวังกับธุรกิจดีกว่า เราทำสิ่งที่ตัวเองรักด้วยความตั้งใจ มันก็จะดีค่ะ ตอนนี้คนก็ยังสนใจ การออกกำลังกายมันไม่ใช่เทรนด์ฉาบฉวย"

จะมีปัญหาแย้งลูกค้ากันเกิดขึ้นไหม?"เจนี่ไม่แย่งลูกค้าใคร เจนี่ทาร์เก็ตชัดเจน คลาสเราก็ทำคลาสแรกของยิมอื่น สิ่งที่เจนี่ทำเรามั่นใจว่าเรานำเทรนด์ ถ้าวัยรุ่นอยากทันสมัยก็ 911 ค่ะ ส่วนตัวเจนี่ก็เข้าไปดูแลเอง ถ้าว่างจากละคร แต่ช่วงนี้ละครหนัก"

มีภาพวิจารณ์เราใส่ชุดแหวกหน้าอก แล้วคนบอกว่าพัง?"เห็นแล้วๆ เมื่อกี้ที่ดู วันนี้ขอตอบแบบมิสจีในละครคลื่นชีวิตนะคะ(หัวเราะ) ว่าคนที่เขียนหัวข้อขึ้นมาเนี่ยสวยขนาดไหนคะ (ยิ้ม)"

ซีเรียสไหม?"ก็แบบมิสจีเลยค่ะ ไม่เครียดค่ะ แต่ก็ถามกลับไปบ้างไงคะ ถ้าเป็นเจนี่ตั้งกระทู้ไปบ้างล่ะ จริงๆ เวลาตั้งกระทู้น่าจะต้องมีรูปหน้าคนที่ตั้งด้วยเนอะ"

โกรธไหม?"โอ๊ย ไม่โกรธเลยค่ะ ขำๆ ชุดของน้องให้มาโปรโมต ก็ถือว่าโปรโมตให้น้องเลยละกัน ไม่เคยเสียเซลฟ์ค่ะ เราทำอะไรในชีวิตต้องมีความมั่นใจในตัวเอง"

ขอขอบคุณภาพ : janienineeleven



บทความแนะนำ


ท้อแท้ล้มเหลวเรื่องราวชีวิตโปรโมชั่นSALEUniqloUniqloเคล็ดลับเเต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก