แชร์ว่อน! โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อน เตะ ขว้างกรวย แถมเอารถเข็นชนเก๋ง

อ่าน 7,844

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก Nalinpath Jaraspongthaworn โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่โชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง กำลังนำกรวยมาขว้างใส่รถ ก่อนจะนำรถเข็นไปชนและใช้เท้าเตะรถด้วยความโมโห โดยมีการโพสต์ข้อความว่า

"กำลังวนหาที่จอดรถแทกซี่บีบแตรใส่แรงๆ ยาวๆ เลยตกใจหันไปมองนึกว่ามีอะไรแต่พอหันไปกลับมาตะโกนด่าจ้าาา เลยงงหนักไปอีก น้องสาวเลยเปิดกระจกโบกมือบอกให้ใจเย็นๆ พี่ แล้วน้องก็มาถอยรถจอดไปได้ครึ่งคันแล้ว และก็เป็นไปตามคลิป อยู่ๆ ก็เป็นงี้เลย น่ากลัวมากกกกค่ะ"

โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นว่า คนขับรถแท็กซี่ได้ปากรวยใส่รถ ก่อนที่ผู้ถ่ายคลิปและคนขับรถพยายามขับรถเข้าไปใกล้โชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวเพื่อดูป้ายทะเบียน และจะโทรศัพท์ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเข็นรถเข็นของห้างสรรพสินค้าเข้ามาชนกับรถอย่างแรง

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก Nalinpath Jaraspongthaworn ได้ลบคลิปไป พร้อมโพสต์ข้อความว่า "คิดว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้คนที่กระทำความผิดคงจะได้รับบทเรียนที่เพียงพอแล้ว คนทำผิดก็ยอมรับผิด ว่าอารมณ์ร้อนและทำเกินกว่าเหตุจริง และได้รับปากว่า จะปรับปรุงตัวและจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีก

เราจึงให้อภัยและไม่ติดใจเอาความ เพื่อเป็นการให้โอกาสกับคนที่สำนึกผิดและจะได้ดำเนินชีวิตต่อไป และต้องขอขอบคุณท่านผู้กำกับ รองผู้กำกับ และร้อยเวรเจ้าของคดี สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือที่เอาใจใส่และดูแลให้เป็นอย่างดีค่ะ"

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก อีจัน , Nalinpath Jaraspongthaworn



บทความแนะนำ


ธุรกิจPlayStationคอมพิวเตอร์DualShockพิ้งกี้สามีข่าวบันเทิงการศึกษาไอโซเพชรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก