รองผบช.ปส. เผยพบยาเสพติดนับ 10 กิโล ย่านนนทบุรี อีกจุด หลังบุกค้นบ้าน "เบนซ์ เรซซิ่ง"

อ่าน 10,579

พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิยเผยว่า ในวันนี้ (2ก.พ.) มีการนำหมายศาลเข้าตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งหมดกว่า 40 กว่าเป้าหมาย เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงเครือข่ายไซซะนะ ที่จับได้วานนี้ ทั้งนี้ มีบุคคล 9 เป้าหมาย ที่มีหลักฐานว่าครอบครองทรัพย์สินบางรายการที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติด

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สมหมาย ยังได้กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้พบอยาไอซ์อีก 10 กิโลกรัม ที่ที่พักย่านนนทบุรี ในระหว่างการตรวจค้นบ้านเป้าหมาย โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่า ใครมีส่วนเกี่ยวข้อง และเป็นของใคร

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเพิ่มเติมจุดเป้าหมายที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตำรวจสามารถยึดเคตามีนสกัดผง ได้กว่า 20 กิโลกรัม พร้อมจับกุมนายชัยวัฒน์ ชูสาย หรือ แป๊ะ ผู้ต้องหาได้ ส่วนรายละเอียดการตรวจค้นทุกจุด จะแถลงผลที่ ปปส. ดินแดง ในเวลา 11.00 น.ต่อไป

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. เปิดเผยว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมกับ ป.ป.ส. / ปปง. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปฎิบัติการ ?ชัยยะสยบไพรี 60/2 เข้าตรวจค้นและอายัดทรัพย์สินในพื้นที่เป้าหมายซึ่งเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด ของกลุ่ม เว่ย เซียะ กัง และเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกันในแหล่งผลิตยาเสพติด จุดวัดโพธิ์เอาพบโคเคนและยาเค ส่วนบ้านแฟนดาราสาวชื่อดังนั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารโดยไม่ได้มีการแจ้งให้ทาง บช.น.ผู้รับผิดชอบพื้นที่ทราบแต่อย่างใด

โดยจะนำหมายศาลเข้าตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 15 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งหมดกว่า 40 กว่าเป้าหมาย ในจำนวนนี้มีเป้าหมายตัวบุคคล 9 หมาย เพื่อรวบรวมหลักฐาน หาความเชื่อมโยง และตรวจยึดทรัพย์ อาทิ บัญชีธนาคาร รถยนต์ พร้อมเชิญบุคคลมาสอบถามด้วย ส่วนการเข้าตรวจค้นบ้านพักของไฮโซชื่อดังตำรวจมีหลักฐานว่ามีการครอบครองทรัพย์สินบางรายการที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติดที่ให้การว่าใช้เงินไปซื้อทรัพย์สินและทรัพย์อยู่กับบุคคลดังกล่าวโดยวันนี้จะเชิญตัวมาสอบถามที่ บช.ปส.



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์วันพระสบตาปากกาดินฟ้าอากาศFollowsวิจารณ์หนังวันเข้าพรรษาอาสาฬหะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก