เมื่อสโนไวท์และเอลซ่าจากเรื่อง ?ฟลอเซ่น? ปะทะฝีปากกัน ใครจะชนะกันแน่นะ?

อ่าน 3,024

เจ้าหญิงดิสนี่สองคนกำลังปะทะฝีปากกัน ส่วนตอนจบจะเป็นอย่างไรนั้น?ตามไปดูกันเลยดีกว่า

ลองแบ่งปันให้เพื่อนๆ แล้วดูว่าพวกเขาจะเชียร์ทีมไหน

เนื้อเพลงดังต่อไปนี้

Snow White:เธออารมณ์ฉุนเฉียวElsa:เธอเป็นคนขี้ขลาดที่น่ารังเกียจน้ำเสียงของเธออ่อนไร้เรี่ยวแรง ช่วงเป็นเสียงที่เหมาะกับโศกนาฏกรรมเป็นอย่างยิ่งฉันสามารถใช้เสียงอันทรงพลังของฉันกำราบเธอให้สิ้นซาก

Snow White:ฉันคิดว่าเธอน่าจะรู้ว่าเสียงเธอน่าเหมือนเสียงสิงโตคำราม หากไม่ใช่การร้องเพลงเลยอย่างน้อยตอนนี้ฉันก็กระทบกับพลังสิงโตของเธอจนไม่ได้ยินเสียงของเธอเลยเธอน่าจะรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องสาวของเธอแต่...ไม่เลย?เธอนั่นแหละเป็นคนเย็นชาคนนั้น

ตอนที่เกิดเรื่อง เธอไม่เพียงแต่กำลังหลอกตัวเอง แต่ยังเห็นแก่ตัวอีกด้วยทีแรกเธอมีโอกาสทำได้ดีกว่านี้ แต่เธอไม่ดั่งเช่นพลังวิเศษณ์ของเธอ ช่างคาดเดาได้ยากจริงๆว่าเป็นสิ่งที่ ?ถูกต้องเหมาะสม?เธอสร้างปราสาททั้งหลัง แต่กลับไม่มีที่นั่งเลยสักแห่ง

ตอนที่เธอร้องเพลง let it go เธอคิดหรือว่านั่นคือเวทมนต์จริงๆเธอเพียงแค่กำลังเล่นกับน้ำแข็งและหิมะอยู่เท่านั้นแหละมองฉันตอนคุยกับเหล่าสัตว์นานาชนิดดูสิ ฉันมักทำให้ทุกคนตะลึงเธอเป็นเพียงแค่เครื่องตักหิมะที่สวมชุดระยิบระยับเท่านั้นแหละ

Elsa:ใช่แล้ว? ฉันชอบตัก ?หิมะ? ออก โดยเฉพาะหญิงที่ชื่อหิมะขาวอย่างเธอไงหล่ะฉันมีพรสวรรค์ด้านหิมะอย่างเต็มที่ แต่เพราะชื่อโง่ๆของเธอ เธอจึงเป็นได้แค่เพียงของเล่นของฉันเท่านั้นแหละใครกันที่โง่ไปกัดแอ๊ปเปิ้ลของคนแปลกหน้าและใครกันที่ต้องการจูบจากชายผู้เป็นรักแท้ฉันทั้งชาญฉลาด แข็งแรง เป็นโสด และยังเป็นหญิงแกร่งที่ยืนด้วยลำแข้งของฉันเองอีกด้วย

เวลาเป็นสิ่งไม่เที่ยง เธอเป็นได้แค่อดีตที่ถูกหลงลืมเท่านั้นแหละตอนนี้ฉันต่างหากที่ดังที่สุด แกร่งที่สุด และยังเป็นคนที่เท่ห์ที่สุดอีกด้วยไปยืนข้างๆเลยไป ไปหาบ้านน้อยแล้วเข้าไปทำความสะอาดเสียสิเธอน่ะเป็นได้แค่เจ้าหญิงโง่ ฉันต่างหากหล่ะที่เป็นราชินี



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการแต่งหน้าอ่านหนังสือเรียนการเรียนนอนไม่เพียงพอความสวยความงามการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก