หนุ่มหึงโหด!!! "คว้าปืนยิงภรรยาดับ ก่อนยิงตัวตายตาม" ระเเวงฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น!

อ่าน 1,776

หนุ่มหึงโหด ระแวงภรรยาแอบปันใจให้ชายอื่น ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาขณะนอนหลับ ก่อนยิงตัวตายตาม

พ.ต.ต.พิเชษฐ มาช่วย พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุสามียิงภรรยาและยิงตัวเองตายตาม เหตุเกิดที่ชุมชนหนองปู 93 บ้านเลขที่ 14 หมู่3 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชาย-หญิงนอนเคียงกันอยู่บนเตียง ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ฝ่ายชาย คือ นายปรเมศวร์ จันเม้า อายุ 40 ปี ถูกยิงเข้าที่ลิ้นปี่ 1 นัด ข้างกันมีร่าง นางวิภาภรณ์ จันเม้า อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง โดยมีอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก

จากการสอบถามชายวัย 70 ปี ซึ่งพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือลูกสาวและลูกเขยของตน ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันจากความหึงหวงของฝ่ายสามี ที่ระแวงว่าภรรยาจะแอบมีชายอื่น ซึ่งฝ่ายหญิงเพิ่งกลับมาจากการไปเที่ยวที่ลาวกับกลุ่มเพื่อนหลายวัน ทำให้สามียิ่งระแวง แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่ากัน เพราะทั้ง 2 มีลูกชายวัย 8 ขวบ 1 คนอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายปรเมธน่าจะใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ก่อนจะยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ที่ฝ่ายสามีระเเวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น



บทความแนะนำ


เที่ยวสงขลาเที่ยวในประเทศเย็นชาอารมณ์แปรปรวนคนรักมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารที่เที่ยวพลอยชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก