"ฌอห์ณ" ไม่คิดมากไร้วี่แวว "เอสเธอร์" หลังมีชื่อมาอีเว้นท์เดียวกัน

อ่าน 2,587

ไม่รู้ว่าเป็นการหลบหน้าหรือเปล่า ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่า ?ฌอห์ณ จินดาโชติ? กับ ?เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา? จะมางาน UOB ?YOLO? Platinum ณ ร้าน Billboard Cafe ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ แต่สุดท้ายกลับไร้วี่แววสาว ?เอสเธอร์? ในงานซะงั้น ซึ่งหนุ่ม ?ฌอห์ณ? ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

?จริงๆ เรื่องนี้ทราบตามหมายของน้องเมื่อ 2 วันก่อน แต่ของเรานัดหมายมา 2-3 อาทิตย์ก่อนแล้ว คือเรารู้แค่ตามข้อมูลในใบหมายว่าจะมีใครบ้าง ก็มารู้ที่หลังจากคนอื่นว่าน้องจะมาด้วย ซึ่งการทำงานคู่ของเราไม่มีปัญหาอะไร อยู่ที่ลูกค้าแหละว่าจะจ้างแบบไหน"

"เราคิดว่าเรื่องแค่นี้ไม่จำเป็นว่าต้องมาปิดบังอะไรหรอก ส่วนตัวก็ไม่มีงานคู่ติดต่อมาสักพักแล้ว กับตัวน้องก็ไม่ได้คุยเลย ไม่ได้ถามเลย เราก็ถามตามเทศกาลมากกว่า ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเลี่ยงหน้ากันแน่นอนเพราะเดี๋ยวจะมีละคร ก็ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้ว ยังไงก็ไม่เลี่ยงอยู่แล้วงานแค่นี้จะเลี่ยงทำไม ถ้าจะเลี่ยงก็เลี่ยงละครดีกว่าเพราะอยู่เจอหน้ากันนานกว่า"

"ไม่ได้เจอหน้ากันก็ไม่ได้กลัวกระแสอะไร เราไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าจะกลัวก็คงกลัวถูกถามเรื่องเคนมากกว่าเพราะเราไม่รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ เรื่องนี้อาจจะตอบไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ส่วนเรื่องการรับงานไม่คิดจะเลี่ยงกันอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ผู้ว่าจ้างแหละ เราก็ทำตัวของเราให้ปกติ ถ้าเจอเคนก็จะไปขอถ่ายรูปเพราะชอบนาคี เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว"

"ใครรักกันก็ยินดี ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็กลับมา ที่บอกว่าดูกดดันเวลาถูกถาม คือมันก็กดดันสำหรับเราอยู่แล้วเวลาตอบเรื่องของคนอื่น การตอบเรื่องของเราเองชัดเจนที่สุด เวลาตอบเรื่องของคนอื่นไปก็อาจจะตอบได้ไม่ตรงแล้วเกิดปัญหาได้ ดังนั้นเลยไม่ค่อยอยากจะตอบเรื่องของคนอื่นเท่าไหร่"

"พอเกิดเรื่องแบบนี้ก็ไม่กลัวว่าคนจะมองว่าหมางใจกันหรอก เราคิดว่าไม่น่าจะเป็น กับเคนเราก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ที่เจอตอนนั้นก็ไม่ได้หมางใจกันนะ คือเราโตกันแล้ว เราอยู่ในวงการเดียวกันก็ทำงานของเราให้ดี ถ้าได้ร่วมงานกันก็สนับสนุนกันไป ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว"

"ส่วนเรื่องที่ผู้ใหญ่เรียกไปคุยเรื่องงานละคร ก็พอดีผู้ใหญ่มาถามว่าเป็นนักแสดงอิสระใช่ไหมก็เลยได้เข้าไปคุยกับหลายๆ ค่าย แต่ยังไม่ไฟนอลนะ อย่างงานกับน้องก็ได้คุยกับผู้ใหญ่ไว้บ้าง ยอมรับว่าเป็นคนรีเควสเรื่องการกลับมาเจอกัน ที่อยากจะกลับมาเจอน้องเพราะเรทติ้งเงาอโศกกำลังดี ก็รอเวลาที่เหมาะสม ที่น้องเขาชอบ ปัญหาในวันนี้มันก็แค่เรื่องของการคุยงานของผู้ใหญ่ เพราะเราไม่คิดว่าจะเอางานอีเว้นท์มีปัญหากับใคร"

"ส่วนที่ไม่เห็นเราร่วมงานเปิดตัวละคร ก็พอดีเราติดงานอยู่เลยไม่ว่างจะไป อีกอย่างละครช่อง ONE เราไม่มีเพราะที่ถ่ายไว้ก็ออนแอร์หมดแล้ว ก็ไม่ได้น้อยใจอะไร แต่ยังไงช่องก็เป็นคนสร้างเรามาเราไม่มีทางลืมอยู่แล้ว งานไหนรับได้ก็รับไม่ได้คิดอะเยอะ ทางช่องอื่นก็มีติดต่อมาเหมือนกันแต่ก็ต้องดูตามความเหมาะสม เราทำงานเราก็ต้องเอาให้คุ้มค่าเขามากที่สุด"

"ส่วนเรื่องสัญญาก็มีติดต่อกันมาบ้างแต่เราก็บอกทุกคนว่าเรามีแพลนในการทำงานแบบไหน เรายังอยากทำหลายๆ อย่างซึ่งทางผู้ใหญ่อาจจะไม่ค่อยเข้าใจในการทำงานก็ต้องศึกษากันไป ก็มีหลายครั้งที่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่คนอื่นๆ หลายเรื่องเลยทำให้คิดว่าเป็นนักแสดงอิสระดีที่สุด?



บทความแนะนำ


ตลาดปากบางที่เที่ยวความรักภาพยนตร์ผู้หญิงสิงห์บุรี่ผู้ชายที่กินRimPacificทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก