'รัศมีแข'โต้เกาเหลา'จียอน' ดราม่าเหยียดผิว-ยันยังสนิท

อ่าน 14,673

จากกรณีที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อ ?จียอน? นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ได้ไปร่วมออกรายการปริศนาฟ้าแลบ ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ร่วมกับ ?รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น? หรือเอนจอย จากซีรีย์สุดฮอต ก่อนพูดจากด้วยถ้อยคำที่หยาบคายพร้อมกับเหยียดผิว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ขณะที่ผู้ใช้พันทิป SENSEBIORA ได้ตั้งกระทู้ ?รายการอย่ายัดเยียดคาแรกเตอร์หยาบคายให้จียอนมากไปกว่านี้เลย ช่วงหลังๆ เหมือนจียอนโดนบรีฟให้พูดคำหยาบเพราะคิดว่าเธอไม่ใช่คนไทย คงไม่น่าเกลียด ใช่.. แรกๆคนชอบใจ ดูน่ารักดี แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว?

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ?รัศมีแข? ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวผ่านรายการแฉข่าวเช้าทางคลื่น 94 EFM ว่า จากที่โลกออนไลน์ได้มีการตั้งคำถามว่าทางรายการมีการเตี๊ยมให้จียอนพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้ภาพลักษณ์ของจียอนดูแย่ลง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและไม่ได้ติดใจเรื่องการเหยียดผิวหรือคำด่าทอ เนื่องจากตนและจียอนมีความสนิทกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เราต่างเข้าใจซึ่งกันและกันว่าเมื่ออยู่ในรายการวาไรตี้ก็ต้องการให้รายการสนุกสนาน มีความตลก สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม แต่อาจมีบางคนที่ยังไม่เข้าใจถึงรูปแบบของรายการ

?จียอนเป็นสาวเกาหลีอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน เขาอาจจะไม่เข้าใจความหมายบางคำอย่างลึกซึ้ง หลายคนอาจฟังแล้วดูหยาบคาย แต่เราทุกคนต่างอยากทำให้รายการสนุกมีสีสัน การที่เราพูดจาด้วยความสนิทสนมถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกและยืนยันว่าจียอนยังเป็นคนที่น่ารักอยู่เสมอ? รัศมีแข กล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 94 EFM,@rusameekae,@queengyeon



บทความแนะนำ


ภัตตาคารร้านอาหารข้อมูลร้านอาหารแนะนำร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสวนอาหารร้านอร่อยห้องอาหารเย็นตาโฟทอดต้นอาหารร้านกุ้งฆ่าหั่นศพเพื่อนบ้านต้นเย็นตาโฟกุ้งทอดฆ่าหั่นศพหวานแหววคู่รักความสัมพันธ์ข่าวล่าสุดพาชิมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก