เพื่อนกันตลอดไป! "เจ้าแซม" โพสต์ขอบใจ "เจ้ามุ้ย" ที่ไม่เคยลืมกัน

อ่าน 10,502

"เจ้าแซม" รณชัย รังสิโย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลัง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรในไทยลีก ตัดสินใจไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้

ทำให้ดาวยิงวัย 28 ปี ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อกำลังหาสโมสรลงเล่นในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

และหนึ่งในคนที่ให้กำลังใจเจ้าตัวก็คือ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตเพื่อนร่วมทีมนั่นเอง ที่โทรมาให้กำลังใจเจ้าตัว

โดย "เจ้าแซม" ได้โพสต์ขอบคุณผ่านทางเฟสบุ๊คด้วยข้อความ เพื่อนไม่จำเป็นต้องเจอหรือคุยกันทุกวัน แค่รู้ว่าเพื่อนกำลังรู้สึกแย่ โทรมาให้กำลังใจ นี่แหละคำว่า"เพื่อน" .. ^____^ TD 10 "มึงดังขนาดไหน มึงก็ไม่เคยลืมเพื่อน" ขอบใจมากๆไอ้เพื่อนเลิฟ :)

รณชัย รังสิโย ถือเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่ง เคยประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพค้าแข้งด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เมื่อปี 2551 และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในปี 2553 แต่ก็โชคร้ายดันมาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนสามารถหายเจ็บ ย้ายไปร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน และ แบงค็อก ยูไนเต็ด



บทความแนะนำ


ดีเจภูมรถชนสถาบันการศึกษาศ.ดร.สุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์ดีเจภูมิเทสรถรับสมัครงานเลือกสถาบันการศึกษาดีเจภูมิไทยพาณิชย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก