ขวัญผวา!!ลูกค้าเข้ามาซื้อเพชร พอเดินเข้าไปในห้อง ไม่คิดไมฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ !!

อ่าน 14,964

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ปฏิบัติการปล้นอุกอาจกลางเมืองที่ร้านเพชรแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน

ตำรวจอิตาลีเผยภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิดของร้านจิวเวอรี่ในเมืองมิลาน โดยคนร้ายทำทีเป็นนักท่องเที่ยวแต่งกายภูมิฐานด้วยชุดสูทดูดีเข้ามาเลือกซื้อเพชรในร้าน ทว่าขณะที่พนักงานนำกล่องใส่เครื่องประดับไปเก็บในตู้นิรภัยที่ตั้งอยู่ด้านหลังร้าน คนร้ายก็รีบตามเข้าไปแล้วใช้มือล็อคคอพนักงานหญิงก่อนจับเธอมัดมือมัดเท้า โดยมีคนร้ายอีกคนตามเข้ามาสมทบทำเนียนว่านั่งรอ

เดินตามเข้าไปกระชากคอ

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้ต้องสงสัยทั้งสองเป็นชายชาวเซอร์เบีย อายุประมาณ 29-30 ปี เจ้าหน้าที่ชันสูตรมีลายนิ้วมือของคนร้ายอยู่แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ แต่สามารถจับกุมชายอีกคนหนึ่งได้แล้ว หลังเชื่อว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่ให้ข้อมูลของทางร้านกับคนร้ายหลังจากมาดูลาดเลาที่ร้านแห่งนี้หลายครั้งชมภาพจากกล้องวงจรปิดคำเตือน : อาจมีภาพเหตุการณ์ที่กระทบต่อจิตใจผู้รับชม

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยถึงมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกปล้นไปในครั้งนี้ ขณะที่ตำรวจเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดออกมาเพื่อให้ผู้ที่ทราบเบาะแสแจ้งข้อมูลของคนร้ายมายังเจ้าหน้าที่สำหรับติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


admissionรักตัวเองความสุขอกหักผลไม้ไดเอทแอดมิชชั่นอาหารไดเอททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก