กรรมตามทัน! รวบเฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก ช็อก! หลังหนีคดีไปบวช 14 ปี จนได้เป็นเจ้าอาวาส

อ่าน 7,204

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เข้าจับกุม พระเรืองถาวโร หรือชื่อนายเรือง เสริมแก้ว อายุ 75 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุทัยธานี ในคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนเมื่อปี 2545 โดยถูกจับกุมได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน ตำบลในควน อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง หลังหลบหนีการจับกุมและมาบวชที่วัดดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางปี 2543 ผู้ต้องหาได้บุกรุกเข้าบ้านพักเด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 13 ปี เพื่อหวังข่มขืน หลังจากนั้นได้ลงมือทำการข่มขืนเรื่อยมาจนถึงปี 2545 เป็นเวลา 3 ปี โดยจะอาศัยตอนช่วงรุ่งเช้าที่ผู้ปกครองของผู้เสียหายไม่อยู่บ้าน ต่อมานั้นทางญาติของผู้เสียหายทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความ กับทางผู้ต้องหาเลยหลบหนีมาบวชที่วัดใน จ.ตรัง เป็นระยะเวลา 14 ปี จนชาวบ้านนั้นไว้ใจและศรัทธา ให้เป็นเจ้าอาวาสวัด ก่อนจะมาถูกจับตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำการสึกก่อนจะนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และจะนำตัวผู้ต้องหาดังกล่าวไปส่งให้กับเจ้าของคดีที่ สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา : kapook

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


iOSนัทมีเรียนักแสดงReplayKitนักร้องหนุ่มอาการโคม่าอั้มอธิชาติป่วยข่าวล่าสุดเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก