ยินดีด้วยจ้าาา!! "น็อต" ยิ้มแก้มปริ ได้ฤกษ์แต่งแฟนสาว พร้อมสถานที่ ตอบย้ำอีกครั้งเรื่องสาว "จอย" ว่าอย่างนี้!

อ่าน 7,446

ขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ กับหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ และ แจน แฟนสาวแอร์โฮสเตสคนสวย ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 14 พ.ค. นี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่คบกันมากว่า 2 ปีแล้ว แต่รู้จักกันมาเป็นเพื่อนกันก่อนแล้วประมาณ 5 ปี

โดยงานนี้ หนุ่มน็อต ได้ออกมาบอกว่า ตั้งใจว่าจะจัดพิธีแต่งกันแบบเงียบๆเรียบง่ายตามประเภณีทางเหนือ แบบเสร็จสิ้นภายในวันเดียว ไม่มีงานฉลอง ซึ่งเหตุผลที่ไปจัดที่เชียงใหม่ก็เพราะแฟนสาวเป็นคนเชียงใหม่ จึงสะดวกกับญาติของทางฝ่ายหญิง

นอกจากนี้ หนุ่มน็อตยังพูดถึงประเด็นของสาว จอย รินลณี ที่กลายเป็นดราม่าทันที ที่หนุ่มน็อต เคยเล่าเรื่องราวความรักในรายการ คลับฟรายเดย์ ว่า?จริงๆแล้วไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร ก็คิดกันไปเองแล้ว แต่ก็เชื่อว่าไม่มีใครสนใจเรื่องนั้นแล้วล่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเก่า ที่ผ่านไปแล้ว ซึ่งที่เล่าไปก็เพื่อสร้างความสนุกสนานในรายการเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดโจมตีใครให้ดูไม่ดี ?

ส่วนเรื่องที่ว่าไม่สามารถร่วมงานได้นั้น?ก็คือไม่ร่วม ไม่เจอดีกว่า (หัวเราะ) และเมื่อถามว่า ได้เจอกับสาว จอย บ้างไหม หนุ่มน็อตก็บอกว่า มีบ้างเห็นกันตามงาน แบบไกลๆ แต่ตนเองเชื่อว่า จอย คงจะไม่สนใจอะไรหรอก(หัวเราะ)



บทความแนะนำ


ซื่อสัตย์ความผิดพลาดแก้ปัญหาเบเกอรี่หย่อนยานศัลยกรรมเอวเล็กหุ่นสวยของหวานเค้กป๊อปpopcakeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก