เปิดโปรไฟล์ 5 ดาราดัง เรียนไม่จบ แต่..ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แบบไม่ง้อ "ปริญญา"

อ่าน 7,034

แตงโม นิดา

เป็นหนึ่งดาราสาวที่มองว่า ปริญญาเป็นเพียงค่านิยมของเมืองไทยเท่านั้น โดยเจ้าตัวบอกว่า การทำงานในวงการนั้นได้ค่าตอบแทนมากกว่าบัณฑิตเสียด้วย

อนันดา เอเวอริ่งแฮม

หนุ่มเซอร์อารมณ์ติส..คนนี้ ยอมรับว่าเคยเกเรมากๆ สมัยเรียน ถึงขั้นถูกเชิญออกจากโรงเรียนตั้งแต่ยังไม่จบไฮสคูล คุณพ่อจึงส่งไปเรียนที่ประเทศอินเดีย แต่ปรากฏว่าถูกชวนเข้าวงการบันเทิงเสียก่อน

โดม ปกรณ์

ตั้งแต่จบชั้น ม.ปลาย หนุ่มโดม ก็โดดเข้าใส่งานบันเทิงเต็มตัว ทั้งงานนักร้อง นายแบบ และนักแสดง หลังจากที่บินไปเรียนต่อทางด้าน ซาวนด์เอ็นจิเนีย ที่อเมริกามาเกือบปี ปัจจุบัน หนุ่มโดมก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงได้อย่างสวยงาม

บี น้ำทิพย์

หลังจากเรียนจบชั้น ม.ปลายแล้ว เธอก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว และเกิดความรักในงานด้านนี้ ซึ่งเธอทำได้อย่างดี ทั้งร้องเพลง นักแสดง โดยเฉพาะงานนางแบบ เรียกว่าเป็นตัวแม่ เลยก็ว่าได้

ชาคริต แย้มนาม

หลังจากจบไฮสคูลมาจาก นิวซีแลนด์ พระเอกหนุ่มก็เข้ามาทำงานในวงการ ซึ่งในช่วงแรก ก็ยังมีการเรียนต่อในระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน สหรัฐฯ ก่อนที่จะเลิกไป เพื่อหันมาทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มตัว

cr. kaazip.com



บทความแนะนำ


ความสวยความงามที่กินเหตุด่วน-เหตุร้าย911เบอร์ผู้หญิงร้านอาหารเอ็นซึตามินะ-191ยกเลิกเบอร์แอฟทักษอรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก